วง 2AM ฉลองครบรอบ 3 ปี!

วง 2AM ฉลองครบรอบ 3 ปี! ในวันที่ 11 กรกฎาคมสมาชิกต่างมีข้อความหวานๆ ให้กับแฟนๆ เพื่อฉลองครบรอบนี้

หัวหน้าวงโจควอน (Jo Kwon) เริ่มด้วยการเขียนหวานๆ ว่า “ผ่านมาได้ 3 ปีตั้งแต่ที่วง 2AM เปิดตัวเข้าวงการ ในขณะที่คิดไปถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2008 นั้น ผมรู้สึกมากทีเดียวในวันนี้ เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนที่มีความหมายอย่างมากสำหรับพวกเราในหลายๆ เรื่อง สมาชิกที่รักของพวกเราและความรักของพวกเรา เรามาร่วมแรงร่วมใจกันต่อไปเถอะ ผมรักคุณครับ”

จินวูน (Jin Woon) เขียนว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบ 3 ปีของพวกเราวง 2AM ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับการที่ให้ความรักกับพวกเรามากเช่นนี้ อย่าลืมให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปในอนาคตและมอบความรักให้กับพวกเราด้วยครับ! ผมสัญญาว่าพวกเราจะกลายมาเป็นวง 2AM ที่พัฒนามากยิ่งขึ้นครับ สู้ๆ!”

ซีลอง (Seulong) เขียนว่า “เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว! ขอบคุณทุกๆ คนที่ยินดีกับพวกเรา นี่เป็นสิ่งที่ผมพูดมาตลอด 3 ปี แต่ผมสัญญาว่าจะกลายมาเป็นวง 2AM ที่พัฒนามากยิ่งขึ้นครับ ขอบคุณครับ”

ชางมิน (Changmin) กล่าวสรุปว่า “วันนี้เป็นการฉลองครบรอบ 3 ปีของพวกเรา ขอบคุณทุกๆ คนที่รักพวกเราอย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างที่ผมกล่าวไว้ในตอนแรก จนกว่าจะถึงวันที่พวกเรากลายมาเป็นนักร้องระดับชาติได้ ผมจะร้องจนกว่าคอจะแหบแห้งไปครับ”

ส่วนเยอึน (Ye Eun) จากวง Wonder Girls ล้อเลียนเพลงเปิดตัวเข้าวงการของวง This Song ด้วยการเขียนว่า “ขอแสดงความยินดีในวันเกิดของวง 2AM! ฉันมีบางอย่างจะมอบให้นอกจากข้อความนี้”