"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) เผย ไม่รู้ "แดเนียล" (Daniel) ติดเหล้า แต่รับตนเองเคยเมาปลิ้นเหมือนกัน

หลังจากที่ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) นักแสดงหนุ่มชื่อดังออกมาเผยว่า เขาติดเหล้าอย่างหนักจนเป็นข่าวฮือฮาไปทั่ว "เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) เพื่อนนักแสดงเผยว่า ไม่เคยรู้เรื่องที่เขาติดเหล้าเลย พร้อมชมว่าเป็นมืออาชีพไม่มีปัญหาขณะทำงาน และยอมรับว่าแม้แต่ตัวเธอเองก็เคยเมาปลิ้นไม่รู้เรื่องเหมือนกัน

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ พ่อมดชื่อดังจากแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) เพิ่งเปิดเผยความลับส่วนตัวของเขาเรื่องที่ติดเหล้าอย่างหนักกับทางนิตยสาร GQ ของอังกฤษ โดยระบุว่า เขาดื่มเหล้าเพื่อจะได้สนุกกับชีวิตและใช้ชีวิตในแบบคนดัง ก่อนจะรู้ตัวว่าไม่ได้เหมาะกับตนเองเลย ซึ่งทางด้านเอมมา วัตสัน ที่ร่วมงานกับเขามานานนับสิบปีเผยไม่เคยสังเกต และไม่รู้เรื่องเลย ว่าเพื่อนของเธอกำลังต่อสู้กับปัญหาดังกล่าวอย่างหนักอยู่

"ด้วยความสัตย์จริงค่ะ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้มากมายเลยจริงๆ" นักแสดงสาวเผยกับ เดวิด เลทเทอร์แมน พิธีกรรายการ Late Show เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

"แต่เท่าที่ฉันทราบคือ เขาไม่เคยมีอาการป่วยให้เห็นเลย เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพที่สุด เป็นคนที่วิเศษมาก"

ซึ่งเอมมา ยังยอมรับด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและแดเนียลแตกต่างออกไปทันที เมื่อพวกเขารับสารควบคุมดังกล่าวเข้าสู่ร่างกาย

"ฉันหมายถึง ค่ะ ใช่ ฉันเคยลองแอลกอฮอลล์ แน่นอน ฉันลองแล้ว ฉันหมายถึง เอ่อ มันมีสารบางอย่าง อย่างเช่น วิสกี้...ฉันตายตรงนี้ดีกว่า" นักแสดงสาวพูดพร้อมทำท่าแกล้งตายแบบติดตลก เมื่อเธอพยายามจะหลีกเลี่ยงคำถามดังกล่าว

"ที่อังกฤษเราดื่มได้ตั้งแต่อายุ 18 แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถดื่มได้อย่างถูกกฏหมายจริงๆในสหรัฐฯ ฉันอายุ 21 แล้ว"

แม้ว่าเธอพยายามที่จะหลีกเลี่ยงหัวข้อสนทนาดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ครั้งหนึ่งเธอเองก็เคยเมาปลิ้นเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไป

"ในชีวิตฉันเคยเมามากๆมาแล้วครั้งหนึ่ง เหมือนที่ทุกๆคนก็เคย ฉันเมา ฉันเคยเมา และฉันน้อมรับกับเรื่องนั้น" นักแสดงสาวพูดพร้อมลุกขึ้นย่อและก้มศีรษะยอมรับอย่างยินดี

Manager Online