ลือสมาชิก "KARA - SJ" แอบออกเดทเป็นคู่รักไอดอลคู่ใหม่ ?

หลังจากที่ "กูฮารา" (Goo Hara) นักร้องไอดอลสาวจากวง KARA เปิดตัวคบหา "จุนฮยอง" (Jun Hyung) ไอดอลหนุ่มจากวง B2ST มาตอนนี้มีข่าวลือว่าเกิดคู่รักไอดอลคู่ใหม่ในวงการขึ้นอีกคู่แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันเป็นเรื่องเป็นราวเหมือน "กูฮารา - จุนฮยอง"

ตอนนี้เกิดกระแสข่าวลือระลอกใหม่ขึ้นอีกแล้วเกี่ยวกับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งสาวคนนี้มีการใช้ชื่อย่อว่า S ได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มตัวย่อว่า K สมาชิกหนุ่มจากวงไอดอลรุ่นพี่สุดดัง ซึ่งทั้งสองคนนี้มีรายงานว่าต่างก็อายุเท่ากันด้วย

ซึ่งในรายงานได้บรรยายเพิ่มเติมด้วยว่า ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักแบบใสๆของสาว S ทำให้เธอมีแฟนคลับหนุ่มๆชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เธอดูเด็กๆและได้รับความรักมากมายจากภาพลักษณ์ใสๆของเธอ

ซึ่งตัวแทนจากคนในวงการเพลงได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า "สาว S รายนี้ไม่ใช่คนที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากที่สุดในวงที่เธอเป็นสมาชิกอยู่ เพราะเธออยู่ในวงที่ค่อนข้างดังมาก แต่เธอก็มักจะได้รับคำชื่นชมดีๆ และมีแต่คนพูดถึงเธอในทางที่ดีอยู่เสมอ เธอค่อนข้างดังเหมือนกัน ระหว่างศิลปินรุ่นพี่วงอื่นๆและศิลปินน้องใหม่ในวงการเพลง"

นอกจากนั้นยังระบุด้วยว่า K และ S ต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด แต่เมื่อ S ได้ยุติสัมพันธ์รักของเธอกับหนุ่มที่เธอคบหาอยู่ลง K ก็เริ่มดำเนินการจีบ S และหลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มจริงจังมากขึ้นระหว่างพวกเขา จากความสัมพันธ์ที่เป็นแค่เพื่อนที่รู้จัก ก็เริ่มเป็นที่สังเกต จนถูกจับได้ว่าพวกเขาอาจจะกำลังเริ่มๆคบหากันอยู่

ทันทีที่ข่าวลือดังกล่าวแพร่ออกไป ก็มีการคาดการณ์จากชาวเน็ตไปต่างๆนานา โดยชาวเน็ตบางส่วนได้ให้เหตุผลว่าคนที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดตามอักษรตัวย่อ และคุณลักษณะตรงกับที่บรรยายมาสาว S น่าจะตรงกับ ซึงยอน (Seung Yeon) ไอดอลสาวจากวง KARA และหนุ่ม K น่าจะเป็น คยูฮยอน (Kyu Hyun) จากวง Super Junior

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดจากต้นสังกัดและตัวศิลปินที่ปรากฏรายชื่อตามที่คาดการณ์กันไว้แต่อย่างใด

Manager Online