ลีทึก (Lee Teuk) และอึนฮยอค (Eun Hyuk) เผยนิสัยการดื่มของลีซึงกิ (Lee Seung Gi)

หัวหน้าวง Super Junior ลีทึก (Lee Teuk) และสมาชิกในวงอึนฮยอค (Eun Hyuk) กล่าวเกี่ยวกับนิสัยการดื่มของลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในรายการ Strong Heart

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีการร่วมงานกันในรายการเดียวกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเพิ่งเริ่มจะไปข้างนอกด้วยกันในช่วงเวลาส่วนตัวของพวกเขา โดยที่พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) แสดงความผิดหวังเล็กน้อยที่เขาไม่ได้ถูกเชิญให้ไปด้วยการถามลีซึงกิว่า “เมื่อเร็วๆ นี้พวกนายไปเที่ยวด้วยกันแถวๆ ชองดัมดงใช่มั้ย?”

ลีทึกกล่าวว่า “พวกเราสัญญาว่าจะไปพบกัน แต่ผมเกิดลังเลจนกระทั่งเกือบถึงเวลาพบกัน ก่อนเวลาพบกัน 1 ชั่วโมงที่พวกเราต้องพบกัน พวกเราคอยถามกันตลอดว่า ‘พวกเราจะไปด้วยกันจริงหรือ?’ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับเพื่อนร่วมวงการแบบไม่เป็นทางการ ดังนั้นมันจึงค่อนข้างแปลกๆ เล็กน้อย”

เขายังกล่าวเพิ่มว่า “พวกเรานั้นคิดไกลไปถึงกระทั่งใครจะเป็นคนจ่ายเงินค่าเครื่องดื่ม จริงๆ แล้วผมควรจจะจ่าย เพราะว่าผมอายุมากที่สุด

แต่ลีซึงกิบอกว่า ‘ผมเป็นคนที่นัดให้พวกเรามาพบกัน ดังนั้นผมจะเป็นคนจ่าย พวกพี่เลี้ยงผมในครั้งหน้าเวลาที่ออกมาด้วยกันใหม่’ ท้ายสุดแล้วลีซึงกิเป็นคนจ่ายครับ”

คังโฮดงกล่าวว่า “ผมคาดว่าอึนฮยอคเป็นคนที่สบายใจที่สุด” ลีซึงกิตอบว่า “อึนฮยอคไม่สามารถดื่มได้ ดังนั้นเขาจึงดื่มแค่โค้ก ดังนั้นมันจะดูไม่ค่อยยุติธรรมถ้าจะให้เขาจ่ายครับ”

อึนฮยอคและลีทึกเปิดเผยถึงนิสัยการดื่มของลีซึงกิว่า “ถ้าคุณเห็นว่าเขาดื่มมากแค่ไหนล่ะก็ มันก็ยุติธรรมแล้วที่เขาจะเป็นคนจ่าย! ซึ่งเรื่องนี้ทำให้พวกเราประหลาดใจมากๆ และเขาเป็นนักดื่มจริงๆ ครับ”

คังโฮดงกล่าวว่า “ลีซึงกิเป็นแมนจริงๆ ความสามารถในการดื่มของเขาก็มีมากทีเดียวด้วย”