"ยูจีน" (Eugene) แต่งแล้ว ใส่ชุดเจ้าสาวสุดสวยของดีไซเนอร์ชื่อดัง

"ยูจีน" (Eugene) หรือ "คิมยูจิน" นักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังแดนกิมจิ เข้าพิธีสมรสกับ "คีแทยอง" (Ki Tae Young) นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางการแสดงความยินดีจากแขกเหรื่อนักแสดงชื่อดังมากมาย

ยูจีน นักร้อง-นักแสดงสาววัย 30 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ คีแทยอง นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่โบสถ์ โซล เซ็นทรัล ในเมืองอันยาง จังหวัดกยองกี เกาหลีใต้

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นงานมงคลดังกล่าว ก็ได้มีการเผยภาพเจ้าสาวที่มาในชุดแต่งงานสุดสวยที่ออกแบบโดย Monique Lhuillier (โมนีค ลุยลิเยร์) หนึ่งในดีไซเนอร์ชื่อดังแถวหน้าระดับฮอลลีวูด ซึ่งเธอเคยออกแบบชุดที่มีนักแสดงชื่อดังสวมใส่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แองเจลินา โจลี, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เทย์เลอร์ สวิฟท์, กวินเน็ธ พัลโทร์ว, แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์ และ รีส วิทเธอร์สพูน

โดยงานนี้ยูจีนยังสวมมงกุฏเพชร ซึ่งส่งให้เธอดูสวยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายด้วย ในส่วนของเพลงอวยพรในคืนพิเศษนั้น แทยาง (Taeyang) นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบนด์ดัง Big Bang และนักร้องดังอย่าง Zion ได้ร่วมกันร้องเพลง In This Moment ระหว่างพิธี

นอกจากนั้น ในงานยังมีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมายทั้งหนุ่ม Se7en ที่ควมมากับแฟนสาวสุดสวย ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ที่งานนี้เธอมาในชุดเสื้อแจ็คเก็ตหนังแม้ว่าอากาศในเกาหลีจะร้อนอบอ้าวก็ตาม

ด้านคนดังรายอื่นสื่อที่นั่นต่างก็รายงานว่า แต่ละคนแต่งตัวตามสบายเสมือนมาเดินช็อปปิ้งกันเลยทีเดียว เช่นนักแสดงสาว โซยูจิน ก็สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อแขนกุดมาร่วมงาน โดยเธอโพสท์ภาพของเธอเองลงในเว็บไซต์ส่วนตัวเป็นหลักฐานด้วย

ส่วนนักร้อง-นักแสดงรายอื่นที่มาร่วมงานก็มีทั้ง จุงจุนโฮ, แบคจียอง, บาดะ, ชู, โซจีเฮ และ ปาร์คซึนยอง

ยูจีน และ แทยอง พบรักกันครั้งแรกหลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Creating Destiny เมื่อปี 2009 จนกระทั่งในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับคนในวงการและแฟนๆด้วยการประกาศแต่งงาน

ยูจีน เป็นอดีตไอดอลสาวจากเกร์ลกรุ๊ปชื่อดัง SES ก่อนจะผันตนเองมาเป็นนักแสดงโดยเธอเคยแสดงในละครชื่อดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Baker King, Kim Tak Gu, Wonderful Life, One Mom and Three Dads และ Save the Last Dance for Me.

ทางด้าน คีแทยอง ก็เคยแสดงในละครชื่อดังอย่าง Star’s Lover, I’ll Teach You Love และ Royal Family ด้วย

Manager Online