ภาพวง T-ara เป็นนางแบบพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ Tony Moly

นักร้องวง T-ara เป็นนางแบบพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางค์ Tony Moly และภาพของพวกเธอถูกเปิดเผยออกมาในวันที่ 17 สิงหาคม

โดยที่พวกเธอจะเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ที่เน้นผิวกระจ่างใสและผิวพรรณที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากวง T-ara มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งอิมเมจใสๆ จากการโปรโมท Roly-Poly ดังนั้นพวกเธอจึงเหมาะกับคอนเซ็ปท์ของแบรนด์มาก ระหว่างการถ่ายภาพพวกเธอก็ดูมีชีวิตชีวาและกระตือรือล้น ถึงแม้ว่าความจริงแล้วพวกเธอจะมีตารางงานที่แน่นมากก็ตาม

หัวหน้าวงฮโยมิน (Hyo Min) กล่าวว่า “สมาชิกวง T-ara สนใจในเรื่องการแต่งหน้าอย่างมาก ดังนั้นพวกเราทั้งหมดรู้สึกภูมิใจในการที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับ Tony Moly ค่ะ”

ผู้จัดการด้านการตลาดของแบรนด์ปาร์คแจบอม (Park Jaebum) กล่าวว่า “ในการถ่ายภาพนี้ อิมเมจของวง T-ara สามารถช่วยดึงสไตล์ของแบรนด์ออกมาได้ดี พวกเราหวังจริงๆ ที่จะเพิ่มความนิยมให้มากยิ่งขึ้นในแถบเอเชียจากนี้ไป”

พวกเธอจะไม่เป็นเพียงแค่นางแบบเฉพาะเครื่องสำอางค์และชุดถนอมผิว แต่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าดูแลส่วนอื่นๆ ของร่างกายอีกด้วย และภาพจะเปิดตัวออกมามากกว่านี้ที่ร้านค้า