ฮันเยซีล (Han Ye Seul) เดินทางกลับมาเกาหลี!

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับละครเรื่อง Spy Myung Wol ที่นักแสดงหญิงฮันเยซีล (Han Ye Seul) ออกเดินทางไปลอสแอนเจอลิส ประเทศสหรัฐฯ เพื่อหลบแรงกดดันจากสื่อรอบๆ ตัวเธอ ในวันที่ 17 สิงหาคมเธอเดินทางกลับมาที่กรุงโซลและมีสื่อมากมายมารอตั้งคำถามต่างๆ กับเธอ

ฮันเยซีลเดินทางมาถึงท่าอากาศยานอินชอนในเวลา 17:10 น. และเธอสวมเครื่องแต่งกายเหมือนเดิมกับเมื่อ 2 วันก่อนที่เธอออกเดินทาง ซึ่งเธอดูเหนื่อยจากการเดินทางที่ยาวนานและกลับมาภายใน 48 ชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อเธอก้าวขาออกมาพ้นประตู สื่อต่างเข้าไปรุมล้อมตัวเธอและถามคำถามต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและแผนการในอนาคตของเธอ ฮันเยซีลดูเครียดและกล่าวว่า “ขอโทษค่ะ จากนี้ไป ฉันอยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจในสภาพการทำงานที่แย่และยากลำบากสำหรับนักแสดงที่ต้องเผชิญ ฉันไม่ได้อยากเห็นใครกลายเป็นผู้เคราะห์ร้ายเช่นเดียวกับฉันค่ะ ฉันทราบว่าฉันมีความผิดที่สร้างปัญหาและเป็นอุปสรรคในการทำงานของนักแสดงอื่นๆ และทีมงานที่กองถ่ายค่ะ”

ฮันเยซีลกล่าวอย่างจริงใจว่า “อย่างไรก็ตามฉันเชื่อว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นถูก เพราะว่าถ้าฉันไม่ทำเช่นนี้ สภาพบรรยากาศการทำงานจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นจากความเครียดและแรงกดดันที่สูงมากค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าฉันทำอะไร และฉันหวังว่านี่จะเป็นโอกาสสำหรับคนในวงการที่จะมีสภาพบรรยากาศการทำงานที่ดีขึ้นค่ะ”

ฮันเยซีลถูกดูแลและพาออกไปจากท่าอากาศยาน และเธอวางแผนที่จะกลับไปถ่ายทำละครต่อในช่วงเย็น