บรรยากาศการถ่ายทำละคร Spy Myung Wol หลังจากที่ฮันเยซีล (Han Ye Seul) กลับมา?

ถึงแม้ว่าบรรยากาศของนักแสดงในการถ่ายทำละครเรื่อง Spy Myung Wol ของทางสถานี KBS นั้นแปลกๆ ในระยะแรก แต่หลังจากการพักทานอาหารเที่ยงทุกๆ อย่างก็ดีขึ้น

หลังจากที่นักแสดงหญิงฮันเยซีล (Han Ye Seul) เสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากของเธอในช่วงเช้า ทีมงานต่างแยกย้ายกันไปทานอาหารเที่ยง ก่อนที่จะแยกไปทานอาหารเที่ยง ข่าวรายงานออกมาว่า บรรยากาศของฮันเยซีลและ Eric นั้นแปลกๆ และเย็นชา แต่ความเครียดทั้งหมดได้หายไปทันทีที่ฮันเยซีลขอโทษอย่างจริงใจด้วยการคุกเข่าลง และ Eric ตอบเธอว่า “แก้ปัญหาความแปลกๆ สู้ๆ!”

บรรยากาศการถ่ายทำกลับมาเป็นปกติทันที และเริ่มมีเสียงหัวเราะออกมาพร้อมกับเริ่มมีการพูดคุยกัน โดยที่ Eric และฮันเยซีลก็สามารถเผชิญหน้ากันได้อย่างปกติ เช่นเดียวกับผู้กำกับละครโกยองทัค (Go Young Tak) และโปรดิวเซอร์ต่างๆ เช่น ลีคังฮยอน (Lee Kang Hyun), จองซงฮโย (Jung Song Hyo) และฮวางอินฮยอค (Hwang In Hyuk) ต่างเริ่มมีการพูดคุยกัน ปราศจากบรรยากาศแปลกๆ อีก

ทีมงานและนักแสดงทานซัมยอบซาลด้วยกันพร้อมกับดื่มเบียร์และโค้ก ซึ่งเป็นเหมือนการคลายเครียดก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงบ่าย โดยที่ฮันเยซีลขอการสนับสนุนจากทุกคนและเธอจะตั้งใจทำงานอย่างหนักและก็เริ่มการถ่ายทำกันต่อ

ฮันเยซีลขอโทษว่า “เนื่องจากที่มีอุปสรรคในการถ่ายทำจึงทำให้ฉันค่อนข้างเสียใจ อย่างไรก็ตามภายหลังฉันพบว่ามันเป็นความเข้าใจผิด หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว ฉันขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นเมื่อตอนที่ฉันกลับมา ถึงแม้ว่าฉันเปิดใจให้ทุกคนก็คงยังไม่เพียงพอ ฉันจะใช้พละกำลังของฉันทั้งหมดพยายามอย่างดีในการถ่ายทำที่ยากลำบากในส่วนของฉันค่ะ”

ฮันเยซีลเริ่มร้องไห้และเธอไม่สามารถหยุดน้ำตาของเธอได้อีก หลังจากที่ได้ยินคำขอโทษแล้ว ทีมงานและนักแสดงต่างดูร่าเริงขึ้นและทุกๆ คนต่างตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้น