คอนเสิร์ต JYP Nation in Japan ประสบความสำเร็จอย่างมาก

คอนเสิร์ต JYP Nation in Japan ประสบความสำเร็จอย่างมาก

ในวันที่ 17 สิงหาคมที่คอนเสิร์ต JYP Nation in Japan เริ่มเวลา 18.00 น. มีแฟนๆ จำนวนมากกว่า 12,000 คนมาเข้าชมที่ Saitama Super Arena

คอนเสิร์ตนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากที่เป็นครั้งแรกที่รวมศิลปินของค่าย JYP Entertainment มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตนี้ โดยมีปาร์คจินยอง (Park Jin Young), ลิมจองฮี (Lim Jeong Hee), วง Wonder Girls, Joo, วง 2AM, วง 2PM, วง miss A และ San E

นอกจากนั้นแล้วยังมีศิลปินในค่ายที่ยังไม่ได้เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเลย แต่คอนเสิร์ตนี้แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นสำหรับศิลปินของพวกเขาที่มีคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นและยิ่งทำให้คอนเสิร์ตนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้น

ก่อนที่กิจกรรมจะเริ่มยังมีสื่ออีกมากมายมากกว่า 200 แห่งหรือมากกว่า 400 คนมาร่วมงานแถลงข่าว ด้วยกระแสตอบรับเช่นนี้ทำให้ศิลปินต่างตื่นเต้นสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาที่ญี่ปุ่น

คอนเสิร์ตเริ่มด้วยเวทีและการแสดงที่มีพลังของวง miss A สำหรับซิงเกิ้ลของพวกเธอ Good Bye Baby และตามมาด้วยเพลง Love Alone, Breathe และ Bad Girl Good Girl

ส่วน Joo แสดงเพลง Bad Guy และได้รับการปรบมือให้กับเสียงที่มีพลังของเธอ และตามมาด้วยการแสดงของวง 2AM ด้วยเพลงยอดนิยมของพวกเขา Can’t Let You Go Even If I Die ซึ่งทำให้ทุกคนต่างประทับใจอย่างมาก

และ San E พบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของพวกเขาเป็นครั้งแรกด้วยเพลงของเขาคือ Love Sick และ Delicious San และเพลงอื่นๆ ทำให้แฟนๆ ญี่ปุ่นต่างสนุกสนานไปกับการแสดงของเขา ส่วนวง Wonder Girls ที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ญี่ปุ่น ก่อนที่พวกเธอจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นด้วยซ้ำ โดยที่พวกเธอเริ่มต้นด้วยเพลง Tell Me และ 2 Different Tears ข่าวรายงานออกมาว่า วง Wonder Girls สามารถทำให้แฟนๆ ประทับใจอย่างมากอีกด้วย

ทางด้านวง 2PM เริ่มการแสดงบนเวทีด้วยเพลงญี่ปุ่นยอดนิยมที่มีเสน่ห์และดูเป็นแมนเพลง I’m Your Man หลังจากนั้นก็แสดงเพลง Heartbeat, Without U และเพลงอื่นๆ ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงความนิยมของพวกเขาที่ญี่ปุ่น

ลิมจองฮีได้รับเสียงปรบมือจากพลังเสียงที่น่าขนลุกของเธอ และปาร์คจินยองปิดคอนเสิร์ตด้วยการแสดงของเขา

ส่วนที่สำคัญที่สุดในคอนเสิร์ตนี้คือการร่วมแสดงที่สร้างความแปลกใหม่คือการแสดงกลุ่มโดย วง 2AM, San E และวง Wonder Girls พร้อมกับกการแสดงที่มีเสน่ห์และน่าชื่นชมของปาร์คจินยอง, วง Wonder Girls, Joo และวง miss A แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการแสดงที่ร่วมกันของวง 2PM และวง 2AM ที่เป็นเหมือนสุดยอดของการแสดงของคอนเสิร์ตนี้

ข่าวรายงานว่า ศิลปินต่างทำงานอย่างแทบไม่ได้นอนกันเลยเพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่แน่นมากก็ตาม ศิลปินทั้งหมดรวมตัวกันที่ญี่ปุ่นในวันก่อนการเปิดคอนเสิร์ตเพื่อซ้อมด้วยกัน พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้คอนเสิร์ตออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ผลของการตั้งใจทำงานของพวกเขาได้รับกระแสตอบรับที่น่าตื้นตันอย่างมากจากแฟนๆ ที่เข้าชม ข่าวยังรายงานอีกด้วยว่าจำนวนแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นนั้นประทับใจในความสามารถภาษาญี่ปุ่นของศิลปิน และในคอนเสิร์ตนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตแรกในประวัติการณ์ที่มีไอดอลเกาหลีมาแสดงไลฟ์ผู้ชาย 13 คนและแสดงด้วยเสียงที่ร้อนแรงที่สุดที่เคยผ่านมา

ทาง JYP Nation กล่าวว่า “เนื่องจากนี่เป็นศิลปินทั้งหมดของ JYP Entertainment ที่มายืนบนเวทีด้วยกัน มันจึงกลายเป็นเรื่องสนุกสนานและเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างความบันเทิงตลอดเวลา พวกเราขอบคุณทุกๆ คนที่มาชมคอนเสิร์ตนี้ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่สนับสนุนและความรัก มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตของพวกเรา” และ “พวกเรา JYP Nation อยากกลับมาที่ญี่ปุ่นเพื่อพบกับทุกๆ คนอีกครั้ง พวกเราขอบคุณทุกๆ คนมากๆ และพวกเราจะตั้งใจทำงานหนักที่สุดเพื่อที่จะสร้างสรรค์เวลาที่ดีพร้อมกับแฟนๆ”

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้แสดงอีกครั้งในวันที่ 18 สิงหาคมและพวกเขาจะเริ่มเดินทางกลับในวันที่ 19 สิงหาคม