ศิลปินใน JYP Nation ขอบคุณสำหรับคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

ศิลปินใน JYP Nation ที่เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นที่แสดงในวันที่ 17 และ 18 สิงหาคมที่ Saitama Super Arena

พวกเขาได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ ในการแสดงสำหรับแฟนๆ แต่พวกเขาก็ยังไม่ลืมความสนุกสนานบนเวที และพวกสาวๆ ก็มาถ่ายภาพหลังจากที่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตแล้ว และภาพก็ถูกอัพโหลดที่ Twitter ของพวกเธอ

เยอึน (Ye Eun) จากวง Wonder Girls เริ่มด้วยภาพของพวกเธอที่ถ่ายกับ Suzy วง miss A ตามมาด้วยมิน (Min) แล้วมีข้อความว่า “กับวง WG (((: เยนนี่ และลิม”

ส่วน Joo และ Jia จากวง miss A ก็อัพเดทด้วยภาพที่ถ่ายกับ JYP Nation

พวกเธอเขียนว่า “ขอบคุณสำหรับการตั้งใจทำงานอย่างหนัก! JYP Nation in Japan ฉันรักพวกคุณ ^^” และ “นักร้องหญิงของ JYP Nation! คิคิ คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จมาก! ขอบคุณสำหรับความพยายามของทุกคน! ฮูเร้สำหรับนักร้องหญิง JYP! พวกคุณดีที่สุด!”

Suzy ทวีทว่า “ฉันเสียใจที่จบลงแล้ว แต่คอนเสิร์ตนี้สนุกมากค่ะ! สำหรับสมาชิก JYP ของฉันและทีมงาน ขอบคุณสำหรับการตั้งใจทำงานอย่างหนักค่ะ!”

โจควอน (Jo Kwon) และจินวูน (Jin Woon) จากวง 2AM ก็ไม่ลืมมารยาทที่ดีด้วยการเขียนว่า “คอนเสิร์ต 2 วันของ JYP Nation in Japan ดีที่สุดจริงๆ ครับ ผมรู้สึกสนุกมากๆ และมีความสุขมากๆ ครับ ^^ ขอบคุณครับ!” และ “JYP Nation in Japan 2011!! ขอบคุณทุกๆ คนที่มา ทีมงานทุกๆ คนที่ช่วยพวกเรา และเพื่อนศิลปินของผม! ผมรู้สึกสนุกมากๆ เลยครับㅠㅠ ขอบคุณครับ!! ผมเสียใจที่มันจบลงแล้วครับ>_