"โนมินวู" (No Min Woo) ถูกทาบทาม เตรียมรับบท "เรน" (Rain) ใน Full House2

ซีรีย์ชื่อดัง Full House เตรียมนำกลับมาทำใหม่ "โนมินวู" (No Min Woo) นักร้อง-นักแสดงที่กำลังมาแรงเข้าแคสติ้งบทพระเอกที่เคยส่งให้ "เรน" (Rain) ดังเป็นพลุแตกทั่วเอเชียมาแล้ว คาดเปิดกล้องถ่ายทำเดือนหน้านี้

ละครสุดฮิตทั่วเอเชีย Full House ที่เคยโด่งดังสุดๆเมื่อปี 2004 เตรียมนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งโดยมีการประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยตอนนี้ทางฝ่ายโปรดักชันของบริษัทที่ถ่ายทำซีรีย์ได้ระบุว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง

"เรากำลังดูๆโนมินวูเรื่องการแคสติ้งกันอยู่ แต่เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการคุยๆกันยังไม่มีอะไรตายตัว" ทีมงานเผย

โนมินวู เปิดตัวในวงการในฐานะนักร้องเมื่อปี 2004 และเริ่มเข้าสู่แวดวงการแสดงในอีก 2 ปีต่อมา โดยเขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีย์เรื่อง Pasta ออกอากาศทาง MBC ปี 2010 และซีรีย์เรื่อง Midas ออกอากาศทาง SBS ปี 2011

ทางทีมงานยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า Full House ภาคนี้จะแตกต่างจากเดิมมากทีเดียว "เรื่องราวจะเหมือนกันตรงที่คู่พระ-นางต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันแต่ภาคนี้จะแตกต่างจากต้นฉบับเดิมในหลายๆด้านเลย"

Full House ต้นฉบับเดิมมีความยาวทั้งสิ้น 16 ตอน ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือที่โด่งดังมากในบรรดาผู้อ่านชาวเกาหลีนับตั้งแต่ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1994

ซึ่งในส่วนของละครผู้ที่รับบทนำคือ เรน นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง และ ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) นักแสดงสาวมากความสามารถ ซึ่งการแสดงเรื่องนี้ส่งให้ทั้งคู่โด่งดังเป็นพลุแตกได้รับความนิยมไปทั่วเกาหลีเมื่อปี 2004 และโด่งดังไปทั่วเอเชียหลังซีรีย์ได้รับการออกอากาศในหลายๆประเทศทั้งจีน, ญี่ปุ่น, ไทย และ ฟิลลิปปินส์

Manager Online