เรน (Rain) ไปชมคอนเสิร์ตของวง MBLAQ

ในวันที่ 20 สิงหาคมที่วง MBLAQ แสดงคอนเสิร์ตแรกของพวกเขา MEN IN BLAQ และมีแฟนๆ จำนวน 7,000 คนและยังมีครูของพวกเขาเรน (Rain) มาร่วมในงานนี้อีกด้วย

ถึงแม้ว่าเรนจะอยู่ระหว่างเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์ของเขาและทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศของเขา แต่เขาก็ยังหาเวลาจากตารางงานที่แน่นของเขาเพื่อมาชมคอนเสิร์ตของวง MBLAQ เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาตอบว่า “ผมตื่นเต้นสำหรับพวกเขาครับ แต่ก็รู้สึกดีด้วยครับ”

เรนนั่งชมและคอยดูแลพวกเขา แล้วยังแสดงความคิดเห็นกับทีมงาน เช่น “เปียโนดูเหมือนเงียบไปเล็กน้อย” เมื่อตอนที่ซึงโฮ (Seung Ho) เล่นเปียโน เขาก็กล่าวว่า “ซึงโฮสร้างบรรยากาศได้ดีมาก” เมื่อมีร์ (Mir) ทำหน้าที่ดีเจ เขาก็กล่าวว่า “การเต้นแบบนั้นยากไปนิดหรือไม่?” เมื่อตอนที่สมาชิกสอนผู้ชมในการเต้นของพวกเขา

ซึ่งคอนเสิร์ตของพวกเขาต่างจากไอดอลอื่นๆ และพวกเขาพยายามแสดงให้มากที่สุด โดยที่ G.O. แสดงเพลงแนวบัลลาด Even in My Dreams ในขณะที่ซึงโฮโชว์ทักษะการเล่นเปียโนของเขา มีร์เปลี่ยนมาเป็นดีเจ ส่วนลีจุน (Lee Joon) แสดงการเต้นที่เซ็กซี่พร้อมกับนักเต้นหญิง

ตลอด 2 ชั่วโมงแฟนๆ ต่างเชียร์ให้กำลังใจพวกเขาในการแสดง ตอนท้ายของคอนเสิร์ตเรนยังกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเขาได้เตรียมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อการแสดงคอนเสิร์ตนี้”

หลังจากนี้แล้ววง MBLAQ จะเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในแถบเอเชีย