โซฮี (So Hee) เกือบหันมาเป็นนักแสดงหญิง?

หนังสือเล่มใหม่ “จะไม่น่าดึงดูดความสนใจ ถ้าคุณหยุดในตอนนี้” ของ CEO ฮงซึงซอง (Hong Seung Sung) ของ Cube Entertainment ที่เขาเปิดเผยว่า โซฮี (So Hee) จากวง Wonder Girls นั้นเคยแสดงออกมาว่าเธอต้องการหยุดกิจกรรมต่างๆ ในฐานะนักร้องและหันเหมาเป็นนักแสดงหญิงในปี 2008

ฮงซึงซองคือคนที่ร่วมสร้าง JYP Entertainment ก่อนที่เขาจะออกมาทำค่ายในชื่อของเขาเอง Cube Entertainment ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จะมีการเอ่ยถึงการทำงานภายในวงการและเรื่องราวของศิลปิน

ฮงซึงซองเปิดเผยว่า “หลังจากที่โซฮีร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง I Like It Hot และเธออยากจะเน้นไปที่งานด้านการแสดงของเธอแทนที่จะเป็นนักร้อง เนื่องจากเรื่องนี้ พวกเราจึงพยายามโน้มน้าวเธอให้เปลี่ยนใจประมาณ 2 ถึง 3 เดือน ซึ่งพวกเราได้แต่พยายามให้เธอเปลี่ยนใจ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “การที่กังวลว่าสมาชิกคนหนึ่งออกจากกลุ่มนักร้อง 5 คน ผมกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจของเธออาจจะทำให้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี โดยเฉพาะเธอได้รับการฝึกฝนอยู่หลายปีเพื่อที่จะมาเป็นนักร้องโดยเฉพาะ โชคดีที่โซฮีเห็นด้วยกับทางบริษัทในการที่ลองในสิ่งใหม่ๆ ในฐานะนักร้องและใช้เวลาทบทวนดู”

จริงๆ แล้วเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการออกจากวงของโซฮีในกลุ่มแฟนๆ หลังจากที่ภาพยนตร์เริ่มออกฉายในปี 2008 ถึงแม้ว่าพวกเขาจะบอกออกมาว่าเป็นเพียงข่าวลือก็ตาม แต่หนังสือเล่นนี้ออกมายืนยันว่า มันเป็นเรื่องจริง แต่ได้เปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากทางบริษัทพยายามโน้มน้าวเปลี่ยนใจเธอ