เรียววุค (Ryeo Wook) และฮยองชิค (Hyung Shik) จะร่วมกับแสดงใน The Wolf’s Temptation

ในวันที่ 22 กันยายนและ 28 กันยายนเรียววุค (Ryeo Wook) จากวง Super Junior และฮยองชิค (Hyung Shik) จากวง ZE:A จะร่วมกับแสดงเป็นครั้งแรกสำหรับละครเพลงเรื่อง The Wolf’s Temptation

ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้ง 2 จะต้องแสดงในละครเรื่องเดียวกับ แต่พวกเขากลับแสดงในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน จึงทำให้เป็นเรื่องยากที่พวกเขาทั้ง 2 คนจะพบกันบนเวที แต่เนื่องจากคอนเสิร์ต Dream Day พิเศษ ทั้ง 2 คนจึงได้มาแสดงร่วมบนเวทีเดียวกัน

ก่อนหน้านี้เรียววุคแสดงความคิดเห็นที่อยากแสดงร่วมกับฮยองชิคผ่านทาง Twitter ว่า “จะต้องมีสักวันที่ได้แสดงด้วยกัน ใช่มั้ย? งั้นไปขอโปรดิวเซอร์กันเถอะ”

ในการแสดงวันแรกของเรียววุค ฮยองชิคส่งข้อความยินดีให้กับเขาว่า “พวกเราจะต้องมีสักวันที่ยืนบนเวทีเดียวกัน ใช่มั้ย?”

แฟนๆ ต่างหวังที่จะได้เห็นพวกเขาทั้ง 2 แสดงร่วมกันจึงมีการร้องขอกันเข้าไป แต่เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของทั้ง 2 คน ดูเหมือนมันจะทำให้เป็นไปไม่ได้ แต่โชคดีที่ทั้งเรียววุคและฮยองชิคพยายามจัดตารางกับทางเอเจนซี่ของตนจนในที่สุดก็เป็นไปได้จนได้

ตัวแทนของทาง Star Empire กล่าวว่า “เรียววุคพยายามดูแลฮยองชิค เขามีขอเข้าไปชมการแสดงครั้งแรกของฮยองชิค และยังคอยชมการแสดงอีกด้วย เขาเป็นรุ่นพี่ในหลายๆ เรื่องสำหรับฮยองชิค และเขามักจะให้กำลังใจพร้อมคำแนะนำอีกด้วย ฮยองชิคก็คอยติดตามเขาเหมือนเป็นที่พึ่งของเขา”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “ถ้าวันที่พวกเขาไม่มีการแสดงบนเวที พวกเขาจะพยายามจัดตาราง เพื่อที่จะได้ซ้อมด้วยกันจนกระทั่งเช้าตรู่ ฮยองชิคอยากแสดงร่วมกับเรียววุคจริงๆ ดังนั้นพวกเราจึงมั่นใจว่าครั้งนี้จะมีความหมายอย่างมากสำหรับเขา พวกเราหวังว่านี่จะเป็นเหมือนของขวัญพิเศษสำหรับแฟนๆ ด้วย”