วง 2AM และศิลปินในค่าย Cube ร่วมงานแถลงข่าวของ CEO ฮงซึงซอง (Hong Seung Sung)

ในวันที่ 1 กันยายน CEO ฮงซึงซอง (Hong Seung Sung) จากค่าย Cube Entertainment จัดงานแถลงข่าวที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่าน Banpo-dong กรุงโซลเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหนังสือใหม่ของเขาที่ชื่อว่า “จะไม่มีจุดน่าสนใจ ถ้าคุณหยุดเสียตั้งแต่ตอนนี้”

โดยที่มีสมาชิกวง B2ST, 2AM, นัมจิฮยอน (Nam Ji Hyun) จาก 4minute ฯลฯ มาร่วมในกิจกรรมนี้เพื่อให้การสนับสนุน CEO ของพวกเขา

ฮงซึงซองกล่าวว่า “ผมอยากพัฒนาให้ Cube Entertainment โตในแบบ Samsung และ LG สำหรับวงการบันเทิง หลังจากที่ออกจาก JYP Entertainment แล้ว ผมตัดสินใจที่จะสร้างบริษัทที่ดีกว่า ผมเชื่อว่าตอนนี้ผมอยู่ครึ่งทางของความฝันของผมแล้ว เป้าหมายที่สำคัญของผมคือการให้วง B2ST, 4minute และศิลปินอื่นๆ ในค่ายของผมโบยบินไปทั่วโลกเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกครับ”

ฮงซึงซองเข้าวงการในปี 1990 ด้วยการเป็นผู้จัดการนักร้องลีเยริน (Lee Ye Rin) และในปี 2001 เขาได้ร่วมมือกับปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ก่อตั้ง JYP Entertainment และเป็นคนค้นพบศิลปินต่างๆ เช่น Ryanghyun Ryangha, ปาร์คจิยูน (Park Ji Yoon), Pearl, วง Wonder Girls, 2PM และ 2AM หลังจากที่เขาก่อตั้งบริษัท Cube Entertainment ในปี 2008 เขาก็ค้นพบศิลปินที่มีพรสวรรค์วง B2ST, 4minute และ G.NA แล้วนำพาพวกเขาไปให้ถึงจุดสูงสุดของอาชีพ

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมขอโทษโดยตรงกับบยอล (Byul) ที่ไม่สามารถดูแลเธอภายหลังที่ผมออกมาจาก JYP ซึ่งผมเสียใจมากที่สุด คือเมื่อผมต้องปล่อยให้โจควอน (Jo Kwon) ไป ในขณะที่ผมเฝ้าดูเขาเติบโตมาถึง 10 ปี”

โจควอนกล่าวเพิ่มว่า “ผมเป็นลูกชายคนแรกของ CEO ฮงซึงซองครับ หนังสือเล่มนี้จึงมีความหมายอย่างมากสำหรับพวกเราทุกคน เนื่องจากหนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาที่เป็นความทรงจำที่พวกเรามีร่วมกับ CEO ครับ มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจเมื่อเวลาที่เราย้อนกลับมามองเรื่องราวในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก่อน แต่ก็ยังคงเป็นความทรงจำที่มีความสุขสำหรับพวกเราครับ”

โจควอนกล่าวสรุปว่า “พวกเรารักพ่อ”