นางเอกไต้หวัน “หลินซีเหลย” (Kelly Lin) เข้าใจแล้วความเจ็บปวดคนเป็นแม่

นักแสดงสาวชาวไต้หวัน “หลินซีเหลย” (Kelly Lin) ได้โอกาสสัมผัสความรู้สึกเป็นแม่คนครั้งแรก หลังให้กำเนิดลูกสาวทายาทคนแรกของเธอและสามี เมื่อ 5 วันก่อน เป็นความรู้สึกที่เจ้าตัวยอมรับว่า ผสมผเสกันระหว่างทั้ง “ความยินดีปรีดา และเจ็บปวดแสนสาหัส”

หลินซีเหลย ได้โอกาสพูดคุยกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังให้กำเนิดทายาทเป็นลูกสาวต้วน้อย ซึ่งดาราสาววัย 35 ปี ยอมรับว่าเธอเพิ่งได้รู้ซึ้งว่าความรักของคนเป็นแม่นั้น จะต้องเริ่มต้นด้วยความ “เจ็บปวด” แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อเธอได้เห็นหน้าลูกครั้งเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้กำหนดคลอดของเธออยู่ในเดือน ก.ย. แต่สุดท้ายก็คลอดก่อนกำหนดนิดหน่อย โดยทารกน้อยเพศหญิงน้ำหนัก 3 กก. ลืมตาดูโลกในวันที่ 31 ส.ค. ซึ่ง หลินซีเหลย เลือกการคลอดบุตรโดยวิธีผ่าท้อง ที่ในช่วงขั้นตอนการคลอดลูก การใช้ยาชาทำให้เธอยังไม่รู้สึกเจ็บอะไรนัก แต่หลังจากนั้นอีก 1 วัน ดาราสาวชื่อดังยอมรับว่า การลุกขึ้นจากเตียงครั้งแรกนั้นเป็นประสบการณ์ที่ “เจ็บปวดเหมือนร่างกายจะแยกออกเป็นเสี่ยงๆเลย”

นอกจากนั้น หลินซีเหลย ยังพูดถึงการให้นมลูก ที่เธอเล่าว่าเพิ่งจะมีโอกาสทำเป็นเป็นครั้งแรกหลังจากคลอดไปแล้ว 4 วัน และต้องใช้เครื่องมือสำหรับช่วยในการให้นมลูก ก็เป็นขั้นตอนที่เรียกว่า “เจ็บปวดสุดๆ” อีกเหมือนกัน

เรื่องการหวนคืนวงการก็เป็นอีกประเด็นคำถามที่ คุณแม่ในวงการบันเทิงทุกคนต้องตอบ ซึ่ง หลินซีเหลย ก็กล่าวถึงเรื่องนี้แบบกลางๆว่า “ขึ้นอยู่กับสุขภาพด้วยค่ะ ซึ่งฉันคงจะไม่บีบบังคับตัวเองว่าต้องกลับสู่วงการให้ได้แบบนั้นแน่นอน” อย่างไรก็ตามนางเอกชื่อดังยังกล่าวเปิดกว้างว่า หากมีบทดีๆเสนอเข้ามา ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่แฟนๆก็จะได้เห็นเธอบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง

หลินซีเหลย หรือ เคลลี หลิน ที่โด่งดังมาจากงานอย่าง The Conmen In Vegas, Fulltime Killer และ Martial Angels เคยได้รับการยกย่องจากนิตยสาร FHM ให้เป็นสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเอเชีย เมื่อปี 2002 มาแล้ว โดยเธอเพิ่งเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม คริส ยัง ไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

Manager Online