ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) และยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ร่วมเกมเลือกศิลปินจากค่ายกันและกัน

ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) และยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ร่วมเกมสนุกสนานที่พวกเขาต่างเลือกชื่อศิลปินจากค่ายกันและกัน

ในวันที่ 7 กันยายนปาร์คจินยองและยางฮยอนซอคเป็นแขกรับเชิญรายการ One Night of TV Entertainment ของทางสถานี SBS และพิธีกรถามพวกเขาว่า “นักร้องคนไหนจากค่ายอื่นที่พวกคุณแอบเล็งและสังเกตุการณ์ไว้บ้าง?”

ปาร์คจินยองตอบว่า “มีอยู่คนหนึ่งที่ผมอยากได้มากที่สุด” และเขาก็ตอบว่า “Teddy จาก 1TYM” แล้วเขาอธิบายว่า “ผมไม่ได้อยากเพียงแค่ให้เขาเป็นซีลิบิตี้ ผมกำลังคิดว่าเขาน่าจะโปรดิวซ์เพลงสำหรับนักร้องคนอื่นได้ด้วยครับ”

ปาร์คจินยองยังเลือกแทยาง (Tae Yang) จากวง Big Bang เป็นอันดับ 2 ของเขาด้วยคำอธิบายว่า “เขาเป็นคนที่เต้นเก่งมากและร้องเพลงก็เก่งด้วย ดังนั้นผมคิดว่าคงจะสนุกถ้าได้ทำงานอัดเสียงด้วยกันครับ”

ท้ายสุดปาร์คจินยองก็เลือกซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) จากวง 2NE1 เขาอธิบายว่า “เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเธอมาก โดยจะเป็นเสน่ห์ที่คุณไม่พบเห็นในซีลิบิตี้หญิงคนอื่น” ส่วนยางฮยอนซอคตอว่า “ชื่อเล่นของซานดารา ปาร์คคือ ‘ผู้หญิงที่มาจากดาวอังคาร’ เธอไม่ได้ดูเหมือนว่าเธอมาจากโลกมนุษย์ ผมคอยจับตามองเธอมาหลายปี แต่ทุกๆ ครั้งที่ผมเห็นเธอยังคงรู้สึกว่า เธอไม่ได้ดูเหมือนว่าเธอมาจากดาวเคราะห์ดวงเดียวกับพวกเราครับ”

ส่วนยางฮยอนซอคเลือกนิชคุณ (Nichkhun) เป็นคนแรก เขาอธิบายว่า “นิชคุณมาจากต่างประเทศ เขาเป็นคนที่ดูดีมากและก็น่ารัก ผมชอบนิชคุณครับ”

ต่อมาเขาเลือกซอนเย (Sun Ye) จากวง Wonder Girls ด้วยการกล่าวว่า “นานมาแล้วปาร์คจินยองมีการออดิชั่น ผมชอบซอนเยตั้งแต่ตอนนั้นครับ เธอเป็นคนที่สวยมากแล้วผมคิดกับตัวเองว่าผมอยากปั้นเธอครับ”

ท้ายสุด CEO ของ YG Entertainment เลือก Suzy จากวง miss A โดยอธิบายว่า “ในช่วงนี้ Suzy กำลังทำให้ผมสนใจอยู่ครับ”