เรื่องกุ๊กกิ๊กของ "อาเจียว" (Gillian Chung) กับหนุ่มหน้าคล้าย "เฉินกว้านซี" (Edison Chen)

มีรายงานข่าวว่านักร้อง/นักแสดงสาวชาวฮ่องกง "อาเจียว" (Gillian Chung) กำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่แล้ว เป็นศิลปินหนุ่มสมาชิกวงบอยแบนด์แห่งไต้หวันที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี และว่ากันว่ามีหน้าตาคล้ายกับอดีตหนุ่มคนรักเก่าอย่าง "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ด้วย

นับแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาได้เกิน 10 ปีแล้ว อาเจียว หรือ จงซินถง สมาชิกดูโอ Twin แห่งฮ่องกงเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดารานักร้องหนุ่มมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ชอว์น หยู (Shawn Yu), จูโน มัก (Juno Mak), โปรดิวเซอร์ เบเนดิ๊กท์ ฉง (Benedict Chong) รวมถึงหนุ่มจอมฉาว เอดิสัน เฉินกว้านซี ที่ภาพระหว่างประกอบกิจกรรมทางเพศของเขาและเธอหลุดออกไปว่อนเน็ต กลายเป็นประเด็นร้อนสุดฉาวเมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา อาเจียว แทบไม่เคยเปิดปากพูดถึงเรื่องรักอีกเลย จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าเธอได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่แล้ว เป็นศิลปินหนุ่มที่มีชื่อในวงการว่า Owodog ที่โด่งดังขึ้นมาในฐานะสมาชิกของของวงบอยแบนด์ Lollipop F นั่นเอง

Owodog วัย 28 ปี ที่มีชื่อจริงว่า จวงหาวเฉวียน (Zhuang Hao Quan / Ao Quan) เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2006 มีทั้งงานเพลงและงานแสดง นอกจากนั้นหลายคนยังคิดว่าเขามีหน้าตาที่ใกล้เคียงกับ เฉินกว้านซี อยู่ไม่น้อย จนมีข่าวลือถึงขั้นที่ว่า อาเจียว เป็นฝ่ายขายขนมจีบเข้าหาหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปีคนนี้ก่อนเลยทีเดียว

โดยในงานแจกรางวัลรายการหนึ่งที่ฮ่องกง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน มีรายงานว่า Owodog ได้เดินไปด้านหลังเวที เพื่อมอบดอกไม้ให้กับ Twin ซึ่ง อาเจียว ก็รับเอาไว้และขอบคุณกลับว่า "ขอบคุณสำหรับดอกกุหลาบนะ, Owodog"

เช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆนี้ อาเจียว ก็เปรยผ่านเว็บไซต์ถึงหนัง You Are The Apple of my Eye งานใหม่ของ Owodog ที่เปิดฉายไปเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ว่าเธออยากดูหนังเรื่องนี้มาก จนรอแทบไม่ไหวแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "หนังจะเข้าที่ฮ่องกงในเดือน พ.ย. นะครับ แต่ถ้ารอไม่ไหวก็มาดูที่ไต้หวันเลยซิ"

ซึ่ง อาเจียว ก็เขียนข้อความกลับไปอีกครั้งว่า "ฉันจะไม่ได้อยู่ฮ่องกงตั้งแต่เดือน ต.ค. จนถึงช่วงปีใหม่เลย เธอช่วยซื้อตั๋วเครื่องบินไปไต้หวันให้หน่อยซิ ฉันจะได้ดูหนังตอนนี้เลย"

ไม่ได้มีคำยืนยันว่าสุดท้ายแล้วหนุ่ม Owodog ได้ลงทุนควักกระเป๋าซื้อตั๋วเครื่องบินให้กับ อาเจียว หรือไม่ แต่สุดท้ายนักร้องสาวคนดังแห่งเกาะฮ่องกงก็มาปรากฏตัวที่ไต้หวันในอีกไม่กี่วันต่อมาจริงๆ และมีข่าวว่าเธอมาที่นี่เพื่อดูหนังเรื่อง You Are The Apple of my Eye กับ Owodog นั่นเอง

อย่างไรก็ตามคนสนิทของศิลปินหนุ่มแห่งไต้หวัน กลับให้ข่าวถึงเรื่องนี้ว่า "Owodog เคยบอกว่ามองเธอในฐานะเพื่อนเท่านั้น และระหว่างเขากับเธอมันแทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย"

XinMSN / Manager Online