คอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนเป็นทหารของเรน (Rain) ประสบความสำเร็จ!

นักร้องเรน (Rain) ปิดคอนเสิร์ตสุดท้ายของเขาก่อนที่เขาจะเข้าเป็นทหารด้วยท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ จำนวน 10,000 คน

หลังจากที่เปิดตัวเข้าวงการในปี 2002 ด้วยเพลง Bad Guy เรนก็เป็นนักร้องมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว นอกจากนั้นเขายังมีผลงานด้านการแสดงและยังเป็นโปรดิวซ์ผลงานอีกด้วย เขายังมีกิจกรรมในอีกหลายประเทศ และชื่อเสียงที่โด่งดังของเขาทั่วโลกทำให้เขาไปดังถึงฮอลลีวู้ด ดังนั้นทำให้เขาได้ฉายาว่า “ศิลปินระดับโลก” ชื่อเสียงทั้งหมดนี้จะต้องหยุดไว้ 2 ปีทันทีที่เรนเข้าเป็นทหารในวันที่ 11 ตุลาคม

แน่นอนว่าเขาไม่สามารถไปเป็นทหารโดยไม่ได้มีกิจกรรมสุดท้าย และดังนั้นเขาจึงจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า The Best Show

ในวันที่ 24 และ 25 กันยายนเรนจัดคอนเสิร์ตสุดท้ายของเขาที่กรุงโซล ซึ่งทำให้แฟนๆ ไม่เพียงแค่ที่เกาหลี แต่แฟนๆ ทั่วโลกมารวมตัวกันด้วยเช่นกัน ข่าวรายงานว่า แฟนๆ ต่างบินมาจากประเทศต่างๆ เช่น จีนและญี่ปุ่นเพื่อมาบอกลาศิลปินคนโปรด นอกจากนั้นแล้วข่าวรายงานว่ายังมีซีลิบิตี้อีกมากมายมาเป็นผู้ชมในคอนเสิร์ตนี้ เช่น ลีบอมซู (Lee Bum Soo), วง MBLAQ และวง A Pink

ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม 10 นาที เรนได้รับเสียงกรีดร้อง ในขณะที่แสงไฟเริ่มมืดลงและมีแสงเลเซอร์ยิงขึ้นมาบนเวทีเพื่อบอกการมาถึงของเขา เขาเริ่มด้วยการร้องเพลง Hip Song และแสดงเพลงอื่นๆ ต่อไปจนสิ้นสุดคอนเสิร์ตด้วยระยะเวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง 40 นาที เรนยังร้องเพลงนิยมอื่นๆ ของเขาอีกด้วย เช่น How to Avoid the Sun และ I Do แฟนๆ ยังร้องเพลงของเขาโดยไม่มีการลังเลใดๆ และแฟนๆ กรีดร้องเสียงดังที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ในเวลาที่เรนขอเสียงแฟนๆ ว่า “ขอเสียงหน่อยครับ”

ระหว่างคอนเสิร์ตนี้เรนพูดคุยเกี่ยวกับการจะเป็นทหารของเขาว่า “ผมขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมคอนเสิร์ตนี้ครับ” เขากล่าวว่า “คอนเสิร์ตวันนี้จะเป็นการแสดงที่แตกต่างจากปกติ ผมอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นผมสีใหม่ที่แตกต่างของผม แต่ผมไม่ได้ทำ เพราะว่าผมของผมมีค่ากับผมมากครับ!”

ในที่สุดสิ่งดีๆ ก็ต้องสิ้นสุดลง และเรนปิดการแสดงค่ำคืนนั้นด้วยการร้องเพลง Instead of Saying Goodbye เขาสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ในอีก 2 ปี และขอให้แฟนๆ ต่างรอเขาด้วยความอดทนด้วย