รวมฮิตดาราสาวต้องสงสัย “สวยด้วยแพทย์” (จบ)

คราวที่แล้วเม้าท์มอยกันไปพอหอมปากหอมคอสำหรับดาราสาวต้องสงสัยยกเครื่องหน้า คนเราพอยิ่งมีชื่อเสียงมากเท่าไร ก็ยิ่งเป็นจุดสนใจมากเท่านั้น และยิ่งถ้าหน้าตาผิดแผกไปจากเดิม ทั้งที่สวยขึ้นหรือแย่ลงก็ตาม ก็ไม่แคล้วถูกเม้าท์ว่าไปทำศัลยกรรมมา

สาวฮอตคนล่าสุดที่ถูกสงสัยว่าสวยเพราะมีดหมอไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ซูเปอร์โมเดลลูกครึ่งจีน-เยอรมัน ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ “แองเจล่าเบบี้” (AngelaBaby)


แองเจล่าเบบี้ อดีต-ปัจจุบัน

จากอดีตสาวฟันจอบกลายมาเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะคิดว่าเธอไปทำอะไรกับหน้ามา แองเจล่าเบบี้ชี้แจงว่าที่หน้าเธอเปลี่ยนไปเป็นเพราะเธอไปจัดฟันมาเท่านั้น ไม่ได้ไปศัลยกรรมหน้าตาอย่างที่เป็นข่าว แถมยังเชิญแพทย์ศัลยกรรมมาร่วมด้วยช่วยยืนยันอีกแรง แต่ยังไงบรรดาขาเม้าท์ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นรอยแผลเป็นบริเวณคางของเธอระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Love in Space 《全球热恋》จึงยิ่งเป็นการกระพือข่าวลือดังกล่าวขึ้นมาอีก

ด้านผู้เชี่ยวชาญในวงการศัลยกรรมความงามวิเคราะห์รูปอดีตและปัจจุบันของเธอ แล้วแสดงความคิดเห็นว่า เป็นไปได้ที่เธอจะผ่านการผ่าตัดเย็บมุมปากบนล่างให้บางลง รวมถึงอาจตัดกรามทำหน้าเล็ก หรืออาจแค่ฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าเรียวก็เป็นได้


พัฒนาการของนางแบบสาว

**********************************************


เย่เสวียน อดีต-ปัจจุบัน

เย่เสวียน อดีตนางเอกดาวรุ่งของทีวีบีที่ตัดสินใจบินเดี่ยวหันรับงานแสดงอิสระในแผ่นดินใหญ่ เธอแจ้งเกิดจากการคว้ามงกุฎมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลที่ทีวีบีเป็นเจ้าภาพจัดประกวด และพ่วงรางวัลนางงามบุคลิกภาพดีมาอีกตำแหน่ง หลังจากนั้นเธอก็เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดทีวีบี มีผลงานแสดงมากมายหลายเรื่อง

จำได้ว่าช่วงเข้าวงการใหม่ๆ เย่เสวียนเป็นสาวหมวยตาสองชั้นหลบใน แต่ช่วงหลังๆ ดูเธอสวยขึ้นผิดหูผิดตา โดยเฉพาะดวงตาคู่นั้น ดูเหมือนจะเห็นชั้นตาชัดเจนขึ้นมาก


ภาพชุดล่างชั้นตาเริ่มเห็นเด่นชัดขึ้น

**********************************************


ซุนเฟยเฟย อดีต-ปัจจุบัน

ซุนเฟยเฟย เป็นอีกคนที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าไปยกเครื่องหน้ามาหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยจุดที่ต้องสงสัยว่าทำมาก็คือจมูก คาง ตา ภาพก่อนที่เธอจะถูกตั้งข้อสงสัยดังกล่าว เห็นได้ชัดว่าตาของเธอค่อนข้างเล็ก จมูกแบน และหน้าผากกว้าง บางคนสงสัยว่าเธอแอบดอดไปศัลยกรรมที่เกาหลีเมื่อครั้งที่ต้องไปถ่ายทำละครเรื่อง Beijing I Iove You 《北京我的爱》 ซึ่งในเรื่องจมูกเธอเริ่มโด่งขึ้น และเห็นชั้นตาชัดเจน

ด้านซุนเฟยเฟยออกมาแก้ข่าวดังกล่าวว่า เธอไปที่เกาหลีสองครั้งเพื่อถ่ายละคร ครั้งแรกไปฟิตติ้ง ตอนนั้นอยู่แค่สองสัปดาห์เท่านั้น ส่วนครั้งที่สองก็ต้องถ่ายทำละครตลอด เวลากระชั้นชิด เธอไม่มีเวลาไปศัลยกรรมแน่นอน


พัฒนาการความสวยของซุนเฟยเฟย

**********************************************


หลิวจือ อดีต-ปัจจุบัน

หลิวจือเป็นนักแสดงหญิงอีกคนที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่าสิบปี ผลงานล่าสุดที่ผ่านสายตาชาวไทยก็คือ บทบาทฟังอี้ ในอุ้ยเสี่ยวป้อ (เวอร์ชั่น หวงเสี่ยวหมิง) จากหน้ารูปสี่เหลี่ยมในผลงานการแสดงช่วงแรกๆ เปลี่ยนเป็นสาวหน้ารูปไข่เรียวเล็กอย่างทุกวันนี้ราวกับมีเวทมนต์


หลิวจือปัจจุบัน

**********************************************


เหยียนตันเฉิน อดีต-ปัจจุบัน

ปิดท้ายด้วยเหยียนตันเฉิน สมัยที่ยังเรียนอยู่ปี 2 เคยมีโอกาสชิมลางงานแสดงมาแล้ว ตอนนั้นเธอยังแก้มยุ้ยอยู่เลย แต่ปัจจุบันนอกจากจะหน้าเรียวเล็กแล้ว ที่เด่ดสะดุดตาเห็นจะเป็นจมูกที่โด่งเป็นสัน ช่วงหลังๆ หลายคนสังเกตว่าจมูกของเธอเริ่มจะเบี้ยวแล้วสิ


สองรูปสุดท้าย (มีลูกศรชี้) สังเกตว่าดั้งจมูกของเธอเริ่มเอียง

Manager Online