“เรน” (Rain) ปาดน้ำตาลาแฟนๆ

อีกเพียงไม่ถึง 10 วันที่ซูเปอร์สตาร์เลือดโสม “เรน” (Rain) ต้องรายงานตัวเข้าทำหน้าที่รั้วของชาติ ที่จะกินเวลาประมาณ 2 ปีเต็ม ซึ่งล่าสุดบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา “เรน” ถึงกับเสียน้ำตาระหว่างการกล่าวขอบคุณ และอำลาแฟนๆกันเลยทีเดียว

ภาพคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมาของ เรน ที่ถูกเผยแพร่ผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. กลายเป็นที่สนใจของหลายๆคน และอาจจะตื้นตันใจเป็นพิเศษในความรู้สึกของเหล่าแฟนคลับ กับภาพเมื่อศิลปินหนุ่มวัย 29 ปี กล่าวอำลากับแฟนๆอย่างซาบซึ้ง

ในคลิปภาพ เรน ต้องถึงกับปาดน้ำตาในการขอบคุณเหล่าแฟนคลับ สำหรับการสนับสนุนเอาใจช่วยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เขาเริ่มเปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงมาด้วยความยากลำบากเมื่อ 10 ปีก่อน … “ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 2002 มาแล้วนะครับ” เรน กล่าวถึงวันที่เข้าได้พบกับแฟนๆอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินครั้งแรก พร้อมกับใช้มือปิดหน้าที่เริ่มเปื้อนไปด้วยน้ำตา

เรน ที่เริ่มพยายามข่มความรู้สึกเอาไว้ หยิบเอาแว่นตาดำขึ้นมาสวม พร้อมกล่าวต่อไปว่า “สำหรับศิลปินที่ชื่อ เรน เวลามันผ่านไปเร็วเหมือนกับสายลม เมื่อคิดไปถึงวันออดิชั่น มันแปลกเหมือนกันที่มันเป็นเรื่องยากเย็นมากในตอนนั้น ซึ่งมั่นก็ผ่านไปได้เป็นสิบปีแล้วนะครับ”

และในตอนท้ายซูเปอร์สตาร์เลือดกิมจิยังโค้งคำนับเหล่าแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจในคอนเสิร์ตที่จะเป็นการแสดงลำดับท้ายๆ ก่อนที่จะต้องเข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติ และกล่าวกับทุกคนว่า “ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยครับ ขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทเพื่อผมมา 10 ปี ถึงคุณพ่อและน้องสาว ผมรักพวกคุณมากครับ”

Manager Online