เรน (Rain) จะจัดฟรีคอนเสิร์ตก่อนเป็นทหาร!

ศิลปินระดับโลกเรน (Rain) ทำให้แฟนๆ เศร้าในเรื่องที่เขาประกาศว่าจะเข้ากองทัพในวันที่ 11 ตุลาคม โดยเขาได้พยายามทำให้ความเสียใจเบาบางลงด้วยการแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศ และเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ในขณะที่หลายคนคาดว่าเขาจะใช้ช่วงเวลาที่เหลือของเขาแบบเงียบๆ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีของขวัญสุดท้ายที่จะให้กับแฟนๆ ในวันที่ 9 ตุลาคมเรนจะจัดฟรีคอนเสิร์ตสุดท้ายที่งานเทศกาล Gangnam Hallyu Festival แบบฟรี!

ตัวแทนของงานเทศกาลกล่าวว่า “เรนที่เป็นทูตสัมพันธ์ของคังนัมขอให้มีฟรีคอนเสิร์ตที่นี่เพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ของเขาก่อนที่เขาจะเป็นทหาร” และกล่าวเพิ่มว่า “เขายังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ แม้กระทั่งพยายามที่เลื่อนวันเข้าเป็นทหารของเขาอีกด้วย”

คอนเสิร์ตนี้จัดด้านนอกที่คาดว่าจะมีแฟนๆ มาจากทั่วประเทศและจากต่างประเทศอีกด้วย โดยที่อาจจะปิดทางสายหลักถึง 14 เส้นระหว่างคอนเสิร์ตนี้ เรนวางแผนที่จะโชว์การแสดงที่มีพลังจากผลงานในช่วง 10 ปีของเขาออกมา

เรนกล่าวว่า “ผมดีใจที่ผมจะมีโอกาสได้พบกับแฟนๆ ก่อนที่จะเข้าเป็นทหารครับ” “ผมสามารถทำได้ตั้งหลายสิ่งหลายอย่างนั้นต้องขอบคุณในความรักของทุกๆ คน และผมดีใจจริงๆ ครับ”

เรนยังโพสท์ภาพของโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่ Twitter ของเขาพร้อมข้อความว่า “ผมจะแสดงคอนเสิร์ตบนท้องถนนครั้งแรกของผม ขอบคุณทางเมืองโซลที่ปิดถนนเพื่อผมครับ”