ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะนำแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ Wolf Boy

นักแสดงชายซงจุงกิ (Song Joong Ki) ดูเหมือนว่าเขายังคงมีตารางงานที่แน่นมากตลอดจนเทศกาลคริสต์มาสนี้ โดยที่เขาจะร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่อีกเรื่อง

ซงจุงกิเพิ่งมีภาพยนตร์ใหม่ออกมาเรื่อง Many A Little Romance ที่นำแสดงกับนักแสดงหญิงฮันเยซีล (Han Ye Seul) และเขากำลังจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Wolf Boy

โดยที่เรื่องนี้จะกำกับโดยโชจองฮี (Cho Jung Hee) ที่เคยกำกับเรื่อง The End of the Best ไปแล้ว เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวความรักของผู้ชายที่เป็นหมาป่าและผู้หญิงคนหนึ่งที่นำแสดงโดยปาร์คโบยอง (Park Bo Young)

เมื่อซงจุงกิถูกถามว่า “คุณเคยแสดงความคิดเห็นว่า คุณเชื่อว่าฮันเยซีลเป็นซีลิบิตี้ที่สวยที่สุดในวงการ แล้วคุณคิดอย่างไรกับปาร์คโบยองบ้าง?” เขาตอบว่า “ฮ่า ฮ่า ผมดีใจจนเกือบหมดหยุดหายใจทีเดียวครับ ปาร์คโบยองเป็นคนที่สวยและน่ารักมากเลยครับ ผมคิดว่าผมโชคดีมากๆ ที่ได้นำแสดงกับนักแสดงนำหญิงเหล่านี้ครับ”

นี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่พวกเขาทั้ง 2 คนร่วมมือกัน พวกเขาทั้ง 2 คนเคยร่วมกันพากย์เสียงการ์ตูนเรื่อง Rio ในช่วงต้นปีก่อนหน้านี้

ซงจุงกิกล่าวว่า “บทของผมคือจะแสดงเป็นหมาป่า และผมสงสัยว่าผมจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างครับ ผมคิดว่าผมจะสามารถโชว์ภาพลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นในวงการภาพยนตร์เกาหลีมาก่อนครับ”

แล้วเขาก็กล่าวแบบถ่อมตนว่า “ผมมักได้ยินบ่อยๆ ว่าผมเป็นนักแสดงที่ค้นพบใหม่ ผมคิดว่าเป็นเพราะว่าผมยังไม่ได้โชว์อิมเมจของผมจริงๆ มั้งครับ”

ถ้าเขาโชคดีที่ได้แสดงกับนักแสดงหญิงดีๆ แล้วเรื่องชีวิตความรักของเขาเป็นอย่างไรบ้าง? ซงจุงกิตอบว่า “ผมขอเลยครับ ถ้ามีใครที่คุณรู้จักบอกคุณว่าเขาชอบผมล่ะก็ ช่วยบอกให้เขาเข้าหาผมเลยครับ ตั้งแต่ผมเริ่มมีอายุ ผมไม่เคยมีใครมาสารภาพอีกเลยครับ ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าผู้หญิงที่สารภาพก่อนนั้นไม่มีเสน่ห์ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นเช่นนั้นอีกแล้วครับ”