ซอนเย (Sun Ye) ขอบคุณแฟนๆ วง Wonder Girls ที่ยังคงรอคอยอย่างเหนียวแน่น!

ในวันที่ 29 พฤศจิกายนวง Wonder Girls ไปร่วมในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS และซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวงกล่าวว่า “เหตุผลที่พวกเรายังสามารถกลับมามีผลงานที่เกาหลีได้ก็เป็นเพราะว่าแฟนๆ ที่ยังคงรักและยึดมั่นกับพวกเราค่ะ พวกเราคิดถึงการโปรโมทที่ประเทศเกาหลีอย่างมาก”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราทั้งหมดนอนไม่ค่อยหลับ และเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้ แล้วก็ไม่เพียงแค่พวกเราเท่านั้น แต่ทีมงานของพวกเราต่างอยากเห็นความสำเร็จในการกลับมาของพวกเรา ดังนั้นจึงพวกเขาจึงช่วยพวกเราอย่างเต็มที่ค่ะ”

ซอนเยกล่าวว่า “พวกเรายังอายุน้อย แต่ฉันคิดว่าพวกเราได้มีประสบการณ์ในหลายอย่าง และเรียนรู้มากทีเดียวค่ะ” และ “ฉันโชคดีที่ได้เรียนรู้ในเรื่องฉันควรขอบคุณอย่างไร มีหลายอย่างที่ฉันคิดถึง เพราะว่าพวกเราได้รับความรักอย่างมากมายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในความเป็นจริงที่มีหลายคนรอพวกเรามีผลงานในการกลับมาใหม่อย่างมีความสุข” แล้วเธอก็มีน้ำตาซึมออกมา และไม่สามารถกลั้นน้ำตาของเธอได้

หลังจากนั้นบูม (Boom) ก็พยายามเปลี่ยนเรื่องให้สนุกสนานแทนด้วยการบอกว่า “CEO ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ถ้าคุณชมรายการนี้อยู่ โปรดเลิกส่งวง Wonder Girls ไปสหรัฐฯ เสียทีเถอะ” ทำให้ทุกๆ คนหัวเราะ