ซอนเย (Sun Ye) เสียใจที่เคยพูดไม่ดีกับพ่อ?

ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องการจากไปของพ่อของเธอ

ระหว่างการถ่ายทำรายการ Do Dream ของทางสถานี KBS2TV และซอนเยยอมรับว่า เธอเสียใจที่เธอได้พูดบางอย่างกับพ่อของเธอในขณะที่พ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่

ในระหว่างที่พูดคุยกันในหัวข้อ “ใครสักคนที่ฉันอยากจะพบอีกสักครั้ง” และซอนเยเปิดเผยว่า เมื่อตอนที่เธออายุน้อย เธอแยกกันอยู่กับพ่อของเธอ โดยที่พ่อของเธอต้องทำงานในรอบดึก แต่เมื่อพวกเขาเริ่มย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน เธอก็รู้สึกไม่สบายใจจากการที่พ่อของเธอพยายามอย่างหนักที่จะกลายมาเป็นพ่อที่มีความรับผิดชอบ และพ่อของเธอก็ไม่เห็นด้วยในการที่ซอนเยจะเป็นซีลิบิตี้ แล้วซอนเยก็ยังอายุน้อยและยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ เธอจึงได้พูดคำพูดที่ทำร้ายจิตใจพ่อของเธอ

ซอนเยกล่าวว่า “ฉันไม่ได้แสดงความรู้สึกจากใจจริงมากในเวลานั้น แต่เมื่อฉันผ่านช่วงเวลาวัยรุ่นมาแล้ว ฉันก็เริ่มลดการแสดงออกทางอารมณ์กับพ่อของฉันค่ะ” และ “มีอยู่คืนหนึ่งที่พ่อเมาและบอกฉันว่าพ่อไม่ได้ตั้งใจที่จะมีฉัน แล้วฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก ดังนั้นฉันจึงหลุดคำพูดที่ทำร้ายจิตใจกลับไปกับพ่อของฉันค่ะ”

เธอเสียใจและบอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดสิ่งเหล่านั้นออกไปจริงๆ ซึ่งฮวางซอกยอง (Hwang Suk Young) ปลอบเธอว่า “ปกติแล้วพ่อแม่จะไม่จำสิ่งเหล่านั้นใส่ใจ แต่พวกเขาจะจำเฉพาะสิ่งที่พวกเขาทำผิดกับลูกของพวกเขา”

ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 22.05 น.