กิจกรรม 2011 Asia Tour Fan Meeting ของลีมินโฮ (Lee Min Ho) ประสบความสำเร็จ!

นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) คว้าใจแฟนๆ จำนวน 10,000 คนในงานแฟนมีทติ้ง 2011 Asia Tour Fan Meeting ที่เซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง

คอนเซ็ปท์ของงานแฟนมีทติ้งนี้คือ Fantastical Musical และเขาได้พยายามทำให้ทุกคนสนุกสนานในกิจกรรมนี้ และสร้างความทรงจำที่ดีให้กับแฟนๆ จากต่างประเทศเช่น เกาหลี, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น

เขาเปิดการแสดงบนเวทีด้วยการที่ลีมินโฮมีลวดสริงติดตัวลงมาจากด้านบน ซึ่งคล้ายๆ กับฉากในละครของเขาเรื่อง City Hunter แล้วเขาก็สร้างความประทับใจในฉากแอ็คชั่นของเขาก่อนที่เขาจะร้องเพลง My Everything จากละครเรื่อง Boys Over Flowers

หลังจากนั้นเขาก็ร้องเพลง Yesterday และ I Will ของ Beatles นอกจากนั้นแฟนๆ ยังจะได้เห็นลีลาการเต้นของเขาในการเลียนแบบ Michael Jackson อีกด้วย

แล้วลีมินโฮก็มีเกมสนุกๆ เล่นกับแฟนๆ ของเขา พร้อมมอบของขวัญที่นำมาจากเกาหลีให้กับแฟนๆ อีกด้วย และช่วงที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างมากคือเขานั่งลงเล่นเปียโนให้แฟนๆ ฟัง หลังจากนั้นเขาก็อ่านจดหมายที่เขาเขียนให้กับแฟนๆ อีกด้วย

ท้ายสุดลีมินโฮร้องอีก 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงที่เขาได้ทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงฮวางชานฮี (Hwang Chan Hee) และหนี่งใน 2 เพลงนั้นคือเพลง Say Yes

ตัวแทนกล่าวว่า “ในขณะที่ร่วมช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับแฟนๆ ของเขาในทัวร์แถบเอเชียนี้ เขายังมีพูดคุยในการแสดงละครเรื่องใหม่ หลังจากที่เสร็จสิ้นเรื่อง City Hunter ไปแล้ว”