จางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูนอา (YoonA) ร่วมงานแถลงข่าวละคร Love Rain!

ในวันที่ 13 ธันวาคมนักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่องใหม่ของพวกเขา Love Rain และได้พูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮ (Yoon Suk Ho)

โปรดิวเซอร์ยูนซอกโฮเป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานละคร 4 ฤดู เช่น Autumne Tale, Winter Sonata, Summer Scent และ Spring Waltz และทั้ง 4 เรื่องก็ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น

เรื่อง Love Rain เป็นการกลับมาทำงานครั้งแรกของเขาในรอบ 5 ปี หลังจากที่ห่างหายไปนาน เขาเปิดเผยว่า “ไม่สามารถนิ่งเฉยต่อกระแสความนิยมของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีในช่วงที่คัดเลือกนักแสดง” เขากล่าวว่า “คำว่า ‘ศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี’ ติดตามผมไปในทุกๆ ที่ๆ ผมไป มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่สนใจ ผมไตร่ตรองว่าจะสร้างสรรค์ละครเรื่องใหม่ออกมาอย่างไรให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และผมก็คิดว่าผมได้ใช้ส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญในการตัดสินใจในการเลือกให้จางกึนซอคและยูนอามาร่วมแสดง”

ยูนอาถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอในการกลับมาทำงานด้านการแสดงอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปี เธอตอบว่า “ฉันอยากกลับมาด้วยความต้องการอยากแสดงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานถึง 2 ปีค่ะ เมื่อตอนที่ฉันอ่านบท Love Rain ฉันทราบทันทีว่า ฉันจะต้องแสดงเรื่องนี้ ดังนั้นฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ฉันได้มีโอกาสได้แสดงเรื่องนี้ จริงๆ แล้วก็มีแรงกดดันเครียดอยู่บ้าง ฉันจะพอหาความใกล้เคียงของบทกับบทในปัจจุบัน แต่ฉันก็กังวลเกี่ยวกับบทของยูนฮี (Yoon Hee) ที่อยู่ในยุค 70 แต่ผู้กำกับก็แนะนำพวกเราทุกคนได้เป็นอย่างดี ดังนั้นฉันจึงสามารถถ่ายทำในบรรยากาศที่สบายๆ ได้ค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ตอนนี้พวกเรากำลังถ่ายทำในฉากสุดท้ายของยุค 70 และฉันคิดว่าฉันทำได้ดีกว่าที่ฉันคิดไว้ค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังคอยติดตามในการถ่ายทำต่อไปค่ะ”

เกี่ยวกับการทำงานกับนักแสดงจางกึนซอคนั้น ยูนอากล่าวว่า “ฉันประหลาดใจมากที่ได้เห็นวิธีการที่เขาสื่อสารกับแฟนๆ เวลาที่พวกเขามาเยี่ยมที่กองถ่ายค่ะ ฉันเป็นคนขี้อาย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่ฉันจะเข้าหาแฟนๆ แต่จางกึนซอคสามารถดูแลและเข้ากับแฟนๆ ได้อย่างสบายๆ แล้วฉันก็รู้สึกสนุกกับการเฝ้ามองนี้ค่ะ”

ส่วนจางกึนซอคกล่าวเกี่ยวกับการที่เขาเป็นแฟนผลงานของวง SNSD คนหนึ่งว่า “จริงๆ แล้วผมเป็นแฟนเพลงของยูนอาครับ ผมเป็น SONE เพื่อที่จะพัฒนาความเข้ากันได้ในการทำงาน ผมมักจะแอบวางกาแฟไว้ที่รถของเธออย่างลับๆ ทุกๆ เช้าครับ ผมคิดว่าผมขยันทำในส่วนของกลุ่มแฟนๆ คนหนึ่งใน SONE ครับ”

เกี่ยวกับบทของเขา จางกึนซอคกล่าวว่า “ในละคร ผมรับบทเป็นนักเรียนด้านศิลป์ในยุค 70 ผมคิดว่ามันแปลกๆ ที่หลายๆ บทที่ผมแสดงมาจะต้องร้องเพลงครับ”