โกอารา (Go Ara) กล่าวชม BoA และยูนโฮ (Yunho) ที่คอยช่วยเหลือเธอ?

ในวันที่ 13 ธันวาคมนักแสดงหญิงโกอารา (Go Ara) ร่วมงานแถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Papa ที่โรงภาพยนตร์ Lotte กับนักแสดงชายปาร์คยงวู (Park Yong Woo)

ปาร์คยงวูกล่าวชมโกอาราในทักษะด้านการเต้นของเธอ โดยที่เธอกล่าวว่า “บทของฉันจุน (Jun) นั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ดังนั้นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนทุกๆ อย่างที่ฉันทำคือการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์, เรียนภาษาอังกฤษ, เต้น และร้องเพลง”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ก่อนที่ฉันจะเปิดตัวเข้าวงการ ฉันก็ซ้อมกับสมาชิกวง SNSD เป็นกลุ่มด้วยกัน มันจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอคิดว่าเธอสวยกว่าวง SNSD หรือไม่ เธอตอบว่า “ไม่อยู่แล้วค่ะ วง SNSD สวยมากๆ เลยค่ะ เมื่อไรก็ตามที่ฉันชมการแสดงของวง SNSD ฉันก็มักพูดชื่อของพวกเธอออกมาค่ะ”

เมื่อถามว่าสมาชิกคนไหนในค่าย SM Entertainment ที่ช่วยเหลือเธอมากที่สุด เธอตอบว่า “พี่ BoA กลับมาหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ที่สหรัฐฯ ค่ะ และแนะนำฉันอย่างมากมาย พร้อมกับช่วยในเรื่องของบทสนทนาภาษาอังกฤษด้วยค่ะ เนื่องจากที่ฉันต้องถ่ายทำในหลายๆ ฉากที่เป็นการเต้นแบบมีพลัง ดังนั้นพี่ยูนโฮ (Yunho) ก็จะมาและคอยดูอยู่หลายครั้ง แล้วก็สังเกตุเห็นว่าฉันเต้นแบบไม่มีเรี่ยวแรงค่ะ พี่เขาบอกให้ฉันตั้งใจซ้อมให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

ปาร์คยงวูกล่าวว่า “เธอเต้นเก่งมาก เก่งมากจนทำให้ผมคิดว่าเธอน่าจะได้รับการฝึกมาก่อนที่จะเปิดตัวเข้าวงการ ผมคิดว่าโกอาราถูกฝึกให้เป็นนักร้องอยู่หลายปี แต่นั่นไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ยิ่งน่าประทับใจไปหมดทุกๆ อย่างครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง Papa จะเริ่มฉายในเดือนมกราคม 2012