ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) แนะนำหนังสือของเธอ

ในวันที่ 16 ธันวาคมนักแสดงหญิงปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการเปิดตัวหนังสือที่ร้านอาหารย่านอิแทวอนสำหรับหนังสือที่เกี่ยวกับชีวิตของเธอ โดยใช้ชื่อว่า “Tip Story ของปาร์คฮันบยอล”

หนังสือเล่มนี้ความคิดเห็นของเธอในทุกๆ เรื่องทั้งด้านแฟชั่นและการถ่ายภาพ แล้วเธอยังเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดชีวิตส่วนตัวของเธอ เช่น เรื่องราวความรักของเธอกับเพื่อนชายของเธอ Se7en

โดยที่เธอกล่าวว่า “ฉันพยายามที่จะเขียนจากใจจริงให้มากที่สุด โดยไม่ได้สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร” และ “เกี่ยวกับเรื่องเพื่อนชายของเธอ Se7en นั้น พวกเรารักกันโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่มีการคิดเล็กคิดน้อยค่ะ”

เมื่อถามว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการที่ตีพิมพ์ความสัมพันธ์ของเธอหรือไม่ ปาร์คฮันบยอลตอบว่า “ฉันรู้สึกเครียดเกี่ยวกับการที่คิดว่ามีหลายคนที่จะอ่านหนังสือ แต่ฉันมาหวนคิดว่า หนังสือของฉันจะไม่มีความหมายอะไรเลย ถ้าฉันมัวแต่แคร์ ถ้าฉันมาแคร์ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร หนังสือของฉันก็เป็นเพียงแค่การเสแสร้ง มีหลายอย่างที่แตกต่างในสิ่งที่ฉันพูดผ่านไมโครโฟนต่อหน้าทุกคน และเวลาที่ฉันเขียนโดยลำพังค่ะ ซึ่งมันเป็นการเขียนโดยไม่มีแรงกดดันค่ะ”

ปาร์คฮันบยอลเลือกในส่วนของ “ชีวิต” เป็นส่วนที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในหนังสือของเธอ “ฉันคิดว่าส่วนนี้จะบอกได้ว่าฉันคือใครกันแน่ค่ะ และก็มีเรื่องราวส่วนตัวมากมาย และมีอีกหลายๆ อย่างที่ฉันไม่เคยเปิดเผยสู่สาธารณชน ฉันหวังว่าคนจะเน้นให้ความสนใจในมุมมองของหนังสือเล่มนี้ค่ะ”