"K-Food Party" ซิงเกิ้ลใหม่จากสาวๆ Wonder Girls

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ในนามของผู้นำวงการเพลง K-pop วง WonderGirls หลังจากที่ได้เป็นตัวแทนการขายและโฆษณาการส่งออกผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของเกาหลีก็ได้เปิดตัวเอ็มวีตัวไหม่ชื่อ 《K-Food  Party》อย่างเป็นทางการ โดยเพลงนี้และเอ็มวีเพลงมีเนื้อหาทีแตกต่างออกไป และเป็นสิ่งที่ทำให้เอ็มวีเพลงนี้โดดเด่นขึ้น เมโลดี่ที่เรียบง่าย ฟังแล้วสามารถติดกันเลยทีเดียว และ WonderGirls ได้ผสมผสานเอกลักษณ์และเสน่ห์ทำเอ็มวีตัวนี้ขึ้นมา เมื่อเปรียบอันเพลง Nobody ในสมัยก่อนแล้วสร้างความแตกต่างไปไม่น้อย

[title]

MV เพลงนี้ได้เผยแพร่ให้แฟนๆได้รับชมอย่างแพร่หลาย ประกอบด้วยประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินเดีย และประเทศอื่นๆ โดยใช้ช่องทางขนาดใหญ่บนเว็บไซต์และอย่างเป็นทางการ โดย JYP ใช้ช่องของ YouTube เพื่อเป็นการเปิดตัวเพลงของพวกเค้า

ก่อนหน้านี้เอ็มวีส่วนไหญ่ได้ใช้ทีวี, อินเตอร์เน็ต และรายการต่างๆเป็นช่องทางในการโฆษณา  ทางด้านประเทศไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์ และอื่นๆ ได้รับการจัด K-Food Party DVD เพื่อเป็นอีกช่องทาง โดนมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้เว็ปไซต์ต่างๆล่มเพราะการเข้าชมของผู้ชมเป็นจำนวนมาก

[title]

โดยทางหน่วยงานรัฐบาลที่เกี่ยวข้องได้วางแผนเพื่อการตลาดในปีหน้า พวกเค้าได้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ”K-Food Party Cover song" ขึ้น และ WonderGirls ณ สนามบินนัมซันเพื่อการโฆษณาสินค้าทางการเกษตร ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มาเยื่ยมชมรายงาน WonderGirls เป็นครั้งแรก

Wonder Girls (원더걸스) - K FOOD PARTY

[WonderGirls 원더걸스] K-FOOD PARTY

Wonder Girls - K FOOD Party [MV] HD