"เจสสิกา (Jessica) - โกอารา (Go Ah Ra) - ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo)" ติดอันดับสาวที่มีใบหน้างดงามที่สุดในโลก

เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์ TC Candler ได้โพสต์การจัดอันดับ 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2011 (The 100 Most Beautiful Faces of 2011) ซึ่งเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ได้รับการจัดอันดับเป็นสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก และในงานนี้ไอดอลและดาราสาวเกาหลีก็ติดอันดับต้นๆด้วย
       
       ปีนี้นับเป็นการครบรอบปีที่ 22 แล้วหลังจากที่มีการจัดอันดับดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่ง TC Candler เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการที่เว็บไซต์จัดอันดับ 100 บุคคลสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดจากทั่วโลก ซึ่งมาจากหลากหลายปัจจัยแวดล้อมทั้งเรื่องวัฒนธรรม, ความเป็นมืออาชีพ และระดับของชื่อเสียงความโด่งดัง โดยทาง TC Candler ได้พยายามอย่างดีที่สุดที่จะเฟ้นหาความสวยงามแบบทันสมัย พร้อมกับใช้คำแนะนำต่างๆหลายล้านคำที่พวกเขาได้รับจากทั่วโลก มาเป็นเกณฑ์การตัดสินคัดเลือก 100 สาวในแต่ละปี ซึ่งนั่นไม่ใช่แค่การวัดกันในเรื่องของความนิยม แต่วัดกันด้วยความสวย ความสง่างาม ความเป็นเลิศ และอื่นๆอีกมากมายที่รวมเข้าไว้ด้วยกันบนใบหน้าสวยๆของแต่ละคน
       
       รายชื่อเหล่านี้ได้มีคนเข้าชมถึง 25 ล้านคน และบุคคลจากมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกมีรายชื่อปรากฏอยู่ในลิสต์ประจำปีนี้ ซึ่ง TC Candler ได้ให้คำนิยามถึงเจสสิกา (Jessica) SNSD, โกอารา (Go Ah Ra) และซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) 3 สาวจากเกาหลีด้วย โดยระบุว่า
       
       อันดับที่ 45 เจสสิกา จอง "เธอเป็นที่รู้จักได้อย่างง่ายดายจากชื่อแรกของเธอที่ชื่อว่า เจสสิกา เธอเป็นนักร้อง-นักเต้นสาวชาวโคเรียน-อเมริกัน และยังเป็นนักแสดงรวมถึงนางแบบด้วย ซึ่งสาวหน้าใหม่ของรายชื่อที่เราจัดทำนี้ เป็นสาวสวยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สุดวิเศษของเกาหลีใต้ที่ชื่อว่า Girls' Generation ซึ่งเธอถือเป็นหนึ่งในนักร้องหลักของวงด้วย"
       
       อันดับ 12 โกอารา "นี่คือนักแสดง-นางแบบสาวสุดสวยแสนน่ารักของเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมชมชอบจากหลายคนทั่วโลก สาวสวยวัย 21 ปี เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 12 และไม่สงสัยเลยว่าเธอจะติดอยู่ในลิสต์ไปได้อีกนาน"
       
       อันดับ 5 ซองเฮเคียว "นักแสดง-นางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ที่มาปรากฏอยู่ในรายชื่อเป็นครั้งที่ 2 และขยับขึ้นมาถึง 13 อันดับ จากการเปิดตัวครั้งแรกในลิสต์เมื่อปีที่แล้ว เธอนับเป็นความงามระดับตำนานของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราคิดว่าเธอสมควรที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งบ่อยครั้งที่ดูเหมือนว่า ผู้ชมชาวตะวันตกมักไม่ค่อยเพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ของชาวเอเชีย และรวมถึงชื่นชอบคนดังชาวเอเชียเท่าที่พวกเขาควรจะเป็น แต่เราสามารถพบเธอได้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่จะมาถึงในปี 2012 นี้กับเรื่อง The Grandmaster ซึ่งเธอร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังชาวเอเชีย เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) และ จางจื้ออี้ (Zhang Ziyi)"
       
       นอกจากนั้นสาวเอเชียคนอื่นๆก็มีรายชื่อปรากฏอยู่ใน 100 อันดับนี้ด้วยเช่นกันทั้ง เอบิฮาระ ยูริ (Ebihara Yuri) นักแสดง-นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่ติดอันดับ 92 , แม็กกี้ คิว (Maggie Q) นักแสดง-นางแบบสาวจากฮ่องกง ติดอันดับที่ 57, ซูฉี (Shu Qi) นักแสดง-นางแบบสาวจากไต้หวันติดอันดับที่ 29 ตามมาด้วย นาตาลี เจิ่น (Natalie Tran) หรือ เจิ่นดี่งโต๋เฮิน สาวเวียดนามสัญชาติออสเตรเลีย วิดีโอบล็อคเกอร์ชื่อดังใน YouTube ที่เคยได้รับฉายาว่า "เจ้าแม่ยูทิวบ์แห่งออสเตรเลีย" ก็เข้ามาอยู่ในอันดับ 17 ของปีนี้ด้วย

 

The 100 Most Beautiful Faces of 2011

Manager Online