วง SHINee จัดการแสดงไลฟ์เพื่อฉลองความสำเร็จสำหรับอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรก!

วง SHINee จัดการแสดงไลฟ์เพื่อฉลองความสำเร็จสำหรับอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกของพวกเขา ในวันที่ 24 ธันวาคมที่ The First จัดขึ้นที่ Tokyo International Forum Hall A หลังจากที่แสดงไปทั้งหมด 6 เพลงแล้ว หัวหน้าวงโอนิว (Onew) เปิดเผยว่า “ทัวร์คอนเสิร์ตแรกญี่ปุ่นของวง SHINee ได้ยืนยันออกมาแน่นอนแล้ว!”

ซึ่งมีการประกาศออกมาว่าตั้งแต่เดือนเมษายน 2011 วง SHINee จัดการแสดงทั้งหมด 14 การแสดงใน 7 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่น ข่าวนี้ประกาศออกมาเปรียบเสมือนของขวัญคริสต์มาสที่ดีสำหรับแฟนๆ ที่ไปร่วมกิจกรรมนี้

การแสดงไลฟ์นี้จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ จำนวน 15,000 คนสำหรับคนที่ชนะชิงโชคเพื่อเข้าไปร่วมกิจกรรมนี้ โอนิวเปิดคอนเสิร์ตการแสดงนี้ด้วยการตะโกนว่า “วันนี้เรามาสนุกไปด้วยกันกับวง SHINee กันเถอะนะครับ!” พวกเขาแสดงทั้งหมด 6 เพลงรวมไปถึงเพลงที่เปิดตัว Replay-Kimi wa Boku no Everything และ Lucifer และเพลงใหม่ของพวกเขา To Your Heart

ในวันที่ 11 มกราคมวง SHINee จะเปิดตัวดีวีดีใหม่ที่ชื่อว่า SHINee THE 1ST CONCERT IN JAPAN ‘SHINee WORLD ที่จะมีวีดีโอจากการแสดงไลฟ์ในเดือนธันวาคมของพวกเขา

แทมิน (Tae Min) แสดงความคิดเห็นว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผ่านมานานถึงปีแล้วนะครับ” ซึ่งมินโฮ (Min Ho) กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ผมได้สร้างช่วงเวลาความทรงจำดีๆ กับทุกๆ คนครับ”

พวกเขาปิดคอนเสิร์ตด้วยการโบกมือให้กับกลุ่มแฟนๆ พร้อมกับตะโกนว่า Merry Christmas ครับ!”