หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน" (Jeon Ji Hyun) รับมีแฟนแล้ว

หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู ว่าตอนนี้"จอนจีฮยอน" (Jeon Ji Hyun) นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทยายตัวร้าย กำลังออกเดทอยู่กับหลานชายของดีไซเนอร์ชื่อดัง"อียองฮี" (Lee Young Hee) ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริง
       
       โดยต้นสังกัดของเธอ J&Co. Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า "เหมือนกับที่สื่อได้รายงานออกไป จอนจีฮยอนกำลังคบหากับคนคนหนึ่งอยู่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่อยพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ข่าวลือที่ระบุว่าเธอได้วางแผนเตรียมตัวแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริง เธอยังไม่ได้มีการตัดสินใจและวางแผนใดๆเกี่ยวกับการแต่งงานในเร็วๆนี้เลยทั้งสิ้น"
       
       "เราอยากขอร้องให้พวกคุณระงับการปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง หรือบิดเบือนเรื่องราวสาระสำคัญอื่นๆของเธอ ซึ่งฝ่ายชายเขาไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ได้โปรดให้การสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วย"
       
       ทางด้านตัวแทนของอียองฮีก็ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จอนจีฮยอนและชอยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กและเป็นเพื่อนกันมานับตั้งแต่นั้น มันเป็นความจริงที่พวกเขากำลังคบหากัน"
       
       หลังมีข่าวออกมา ชาวเน็ตต่างก็สนอกสนใจในเรื่องราวของ"ชอย"เป็นอย่างมาก ซึ่งมีรายงานว่า เขาเคยเป็นไอดอลชื่อดังมาก่อน หลังจากที่ชาวเน็ตได้ทำการสืบค้น พวกเขายังค้นพบว่าชายคนนั้นเป็นสมาชิกวง X-Large กลุ่มบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 5 คนซึ่งเคยเดบิวต์เปิดตัวในวงการไปเมื่อปี 2001 ก่อนจะยุบวงไปในปี 2002

Manager Online