SM ลืมรายงานตารางงานของวง Super Junior สำหรับงาน 2011 SBS Gayo Daejun

ในวันที่ 29 ธันวาคมแฟนๆ ต่างผิดหวังเมื่อทราบว่า ทาง SM Entertainment ไม่ได้แจ้งแฟนๆ ล่วงหน้าในการบันทึกเทปก่อนล่วงหน้าสำหรับ 2011 SBS Gayo Daejun จนทำให้วง Super Junior ไม่มีกำลังใจไปสนับสนุนในฐานะผู้ชมในกิจกรรมอันทรงเกียรติ

สมาชิกต่างรีบเขียนที่ Twitter ของพวกเขาเพื่อขอโทษแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้และยังบอกอีกด้วยว่าเป็นการจัดการที่ผิดพลาดสำหรับงานนี้

หัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) แสดงความคิดเห็นว่า “นี่ไม่ถูกต้องเลยครับ... พวกเขาควรจะบอกก่อนว่ามั้ยครับ? ผมขอโทษแทนพวกเขาด้วยนะครับ” ส่วนดงเฮ (Dong Hae) รีบขอโทษแฟนๆ อย่างเร็วเช่นกันว่า “ขอโทษด้วยนะครับชาว ELF…”

ในขณะที่อึนฮยอค (Eun Hyuk) ทวีทข้อความว่า “ ถ้าปราศจากชาว ELF งานสิ้นปีไม่ได้มีความหมายอะไรเลยครับ...น่าหงุดหงิดนะครับ!!!!!! ทานอาหารเข้าไป ทานเข้าไปรอบสองครับ” แล้วความคิดเห็นนี้ก็ถูกทวีทอีกครั้งโดยลีทึก, ดงเฮ และซีวอนที่เขียนว่า “ทานอีก 3 รอบ~^^ คิคิคิ” และ “ทานต่อไป”

ซีวอนเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า “อย่างไรก็ตาม...คุณลองมองดูสิครับ ไม่มีวงไหนทำงานหนักมากกว่าพวกเราเลยครับ และก็ไม่มีวงไหนที่น่าสงสารมากเหมือนพวกเรานะครับ...แย่จริงๆ เลยครับ! ถ้าพวกเราไม่ได้ทำอะไรผิด นี่ก็น่าจะเป็นเหมือนอาชญากรรมที่ทำงานหนักเกินไปครับ เห็นด้วยมั้ยครับทุกๆ คน? อืม ช่างมันดีกว่าครับ....ช่างเป็นวันที่ยาวนานเหลือเกินนะครับ...”