4 ไอดอลสาว + 2 หนุ่มเกาหลีหุ่นซ่อนรูป

เรียกได้ว่าตอนนี้ไอดอลชื่อดังของเกาหลีหลายคนทีเดียว ที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เมื่อพวกเขาและเธอสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น เปิดเผยเนื้อหนังให้เห็นหุ่นที่เกินคาดสร้างความฮือฮา มาดูกันดีกว่าไอดอลชื่อดังที่ถูกเลือกมามีใครบ้าง
       
       เริ่มจากสาวๆกันก่อนที่งานนี้มี 4 คนที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้ไม่น้อย หลังเห็นชุดที่พวกเธอสวมใส่ แล้วโชว์ความอวบอึ๋มที่ซ่อนอยู่ภายในให้ประจักษ์แก่สายตาแฟนๆ

4 ไอดอลสาว + 2 หนุ่มเกาหลีหุ่นซ่อนรูป
       

       ที่ฮือฮาอย่างมากคือ คางมินคยอง (Kang Min Kyung) จาก Davichi ที่ชุดเกาะอกสีน้ำเงินเมื่อครั้งเธอใส่ขึ้นเวที Gayo Daejaejun ของ MBC ทำเอาแฟนคลับคาดไม่ถึง เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องมีใบหน้าใสๆอ่อนเยาว์และขายาวเรียว แต่เมื่อเห็นเธอสวมใส่ชุดดังกล่าวพร้อมโชว์อกอวบอึ๋ม ก็ทำเอาเธอเป็นที่สนใจเพิ่มขึ้นไม่น้อย
       
       ตามมาด้วยสาวที่เพิ่งเป็นกระแสล่าสุดกับ เจสสิกา (Jessica) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป SNSD (Girls' Generation) ที่เธอเคยทำแฟนๆประหลาดใจ กับชุดเกาะอกสีพีชระหว่างเดินพรมแดงเข้างานมาแล้ว และล่าสุดกับการฉายเดี่ยวร้องเพลง When You Wish Upon A Star บนเวที Girls’ Generation’s Christmas Fairy Tale ที่งานนี้นอกจากเสียงร้องของเธอที่ผู้คนให้ความสนใจแล้ว ความอึ๋มของเธอก็ยังเป็นที่สังเกตจากแฟนๆด้วย
       
       ส่วนน้องเล็กสุดของวงอย่าง โซฮยอน (SeoHyun) ที่รู้จักกันดีว่าเธอเป็นเด็กที่ใสซื่อและอ่อนหวานเรียบร้อย แต่เมื่อครั้งที่เธอเดินพรมแดงงาน MAMA ปี 2011 เธอก็ได้รับการจับตามองไม่ต่างจากสาวเจสสิกาเลย โดยชุดเกาะอกที่เธอสวมใส่เป็นชุดคอลึก ที่เผยให้เห็นหน้าอกของเธออย่างชัดเจน ใบหน้าใสๆและหุ่นสวยๆของเธอ สามารถเรียกคะแนนนิยมจากแฟนๆได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว
       
       ต่อด้วย นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) จาก 4Minute ที่แม้ว่าหุ่น S-Line ของเธอไม่ได้เผยให้เห็นชัดๆ แต่เพียงแค่เธอสวมชุดธรรมดาๆขณะถ่ายรายการ Boom the K-POP ทาง Mnet เพียงแค่เสื้อยืดธรรมดา ก็สามารถเรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้แล้ว เพราะหน้าอกของเธอโดดเด่นเกินตัวจริงๆ
       
       นอกจากจะมีสาวๆไอดอล ที่มีหุ่นเกินคาดมาเรียกความสนใจจากแฟนๆทั้งหญิง-ชายแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็ยังแอบสังเกตเห็นหุ่นที่คาดไม่ถึงของนักแสดงชาย ซึ่งหุ่นนั้นขัดกับใบหน้าของพวกเขาด้วยเช่นกัน
       
       เริ่มด้วยนักแสดงหนุ่ม คิมดองวุค (Kim Dong Wook) หนุ่มที่มีภาพลักษณ์ใสซื่อและอ่อนโยนจากซีรีย์เรื่อง Coffe Prince เมื่อเร็วๆนี้เขาได้เผยหุ่นซิคแพ็คใน Saturday Night Live ทาง tVN ซึ่งเขาเปลี่ยนจากหนุ่มน้อยหน้าใส ไปเป็นนายแบบนายแบบหนุ่มมาดเข้มได้อย่างเหลือเชื่อ ทำเอาแฟนๆของเขาถึงขั้นเสียอาการเลยทีเดียว
       
       ต่อด้วยหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงหนุ่มที่มีรอยยิ้มสุดหวาน เจ้าตัวตัดสินใจลดน้ำหนักและออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อสุดแน่น ซึ่งเมื่อไม่นานนี้เจ้าตัวได้โชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมกับใบหน้าเรียวในละครเรื่อง Padam Padam ทาง JTBC ให้ได้เห็นแล้ว

111224 Jessica - When You Wish Upon A Star at SNSD's Christmas Fairy Tale

[가요대제전] 111231 다비치 (Davichi) - 안녕이라고 말하지마/Don't Say Goodbye

 

OSEN / AllKPop / Manager Online