สมาชิก 2AM, T-ara, SISTAR ร่วมเปิดตัวซีรีส์ Dream High 2

ซีรีส์ดัง Dream High ที่จะเล่าเรื่องชีวิตของเหล่าวัยรุ่นที่มีความฝันจะเป็นดาว กับชีวิตในโรงเรียนการแสดง ได้เปิดตัวเหล่านักแสดงที่จะปรากฏตัวในหนังซีรีส์ภาคที่ 2 กันแล้ว ในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

       จัดการแถลงข่าวไปแล้ว สำหรับการเปิดตัวซีรีส์วัยรุ่นสุดดัง Dream High 2 ที่ถือเป็นการแนะนำดาราหน้าใหม่ ที่จะปรากฏตัวเป็นนักเรียนใหม่แห่ง Kirin Art High School รวมถึงหนุ่ม จองจินอุน (Jung Jin Woon) จากวง 2AM ที่ได้มีโอกาสรับงานแสดงเป็นครั้งแรกด้วย
       
       "รู้สึกประหม่านิดหน่อยครับ แต่ทุกคนที่อยู่รอบๆ ก็ให้ความช่วยเหลือด้วยดีมาก จนผมค่อยๆเริ่มเชื่อมันในตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆแล้วครับ" นักร้องหนุ่มแห่งบอยแบนด์ 2AM กล่าวถึงการก้าวสู่อาชีพนักแสดงครั้งนี้ "ผมจะยินดีมากนะครับ ถ้ามีโอกาสรับงานแสดงอีก แม้จะเป็นนักร้องแต่ผมก็ไม่ได้ตั้งข้อจำกัดอะไรให้ตัวเอง คงจะดีถ้าทำสำเร็จทั้งสองอย่าง"
       
       ในซีรีส์ภาคสองโปรดิวเซอร์เพลงคนดัง ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ยังจะกลับมารับบทเป็นครูของโรงเรียน Kirin Arts High School อีกครั้ง ในเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงช่วงที่โรงเรียนกำลังเจอวิกฤติครั้งใหญ่ กับปัญหาทางการเงิน จนสุ่มเสี่ยงว่าจะต้องปิดตัวลง
       
       ส่วนนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ปาร์คซอจุน (Park Seo Joon) ที่จะรับบทนำ ก็ถูกจับตามอง และถึงขั้นมีฉายาว่าเป็น "คิมซูฮยอน (นักแสดงใน Dream High ภาคแรก) คนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขายังมองโลกในแง่ดีว่า นี่คือความคาดหวังที่สูงลิ่วจากแฟนๆ ที่เขาต้องทำให้ได้ "ผมยินดีนะครับ แต่จริงๆแล้ว บทของผมกับของ คิมซูฮยอน แตกต่างกันมาก เป็นตัวละครคนละตัวกัน ผมหวังว่าคนดูจะได้เห็นด้านอื่นๆของซีรีส์บ้าง"
       
       Dream High 2 จะประกอบไปด้วยนักแสดงนำ 6 คนได้แก่ จองจินอุน แห่ง 2PM, ปาร์คจียอน (Park Ji Yeon) สมาชิกวงไอดอล T-ara, ฮโยริน (Hyo Rin) สาวเซ็กซี่แห่ง SISTAR รวมถึง คังโซรา (Kang So Ra), เจบี (JB) และ ปาร์คซอจุน
       
       ซีรีส์ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงสมทบอย่าง ปาร์คจินยอง, ยูโซยอง (Yoo So Young), คิมจีซู (Kim Ji Soo), Jr., Ailee, จุงยอนจู (Jung Yeon Ju), คิมจุงแท (Kim Jung Tae), ควอนเฮฮโย (Kwon Hae Hyo), ชอยยอจิน (Choi Yeo Jin) นอกจากนั้นก็ยังจะมี กาฮี (Kahi) ไอดอลสาวหุ่นสวยวัย 29 ปี แห่งเกิร์ลกรุ๊ป After School ร่วมรับบทเป็นครูสอนเต้นด้วย

       โดย Dream High 2 มีกำหนดเริ่มต้นแพร่ภาพในวันที่ 30 ม.ค. นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 เหมือนเดิม

[title]

Manager Online