ชาวเน็ตขยาดหัวหน้าวง Teen Top หลังออกความเห็นพิลึก

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับชาวเน็ตทีเดียวเมื่อหนุ่ม "แคพ" (C.A.P.) จากวง Teen Top (틴탑) ให้สัมภาษณ์ออกรายการด้วยความคิดสุดแปลก จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว
       
       ในรายการ Wide Entertainment News ทาง Mnet ไอดอลกลุ่มใหม่ Teen Top ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาในอีก 10 ปีข้างหน้า
       
       เมื่อมาถึงหนุ่มแคพ เจ้าตัวระบุว่า เขามองเห็นตนเองเป็นคุณพ่อตอนอายุ 30 "ผมอยากเลี้ยงลูกของผมอย่างดีครับ ผมอยากสนับสนุนพวกเขา เพื่อที่พวกเขาสามารถทำอะไรที่ใจพวกเขาอยากทำก็ได้"
       
       "แต่ถ้าผมมีลูกสาว ผมจะลงโทษเธอด้วยการตีก้นและเก็บเธอไว้อยู่แต่ในบ้าน"
       
       ซึ่งความเห็นดังกล่าวได้ทำให้ผู้ชมต่างช็อคไปตามๆกัน โดยพิธีกรที่ตะลึงกับคำตอบ ก็ถามถึงเหตุผลที่เขาเลือกเก็บตัวลูกสาวไว้อยู่แต่ในบ้านด้วย ซึ่งแคพตอบว่า "ข้างนอกมันอันตรายครับ"
       
       ทางด้านสมาชิกวงคนอื่นๆดูเหมือนจะเห็นด้วยในตอนแรก แต่แล้วพวกเขาก็นึกได้และถามกลับว่า "ดูเหมือนว่าอยู่บ้านเนี่ยจะอันตรายมากกว่านะ"
       
       โดยผู้ชมที่ได้ชมรายการดังกล่าวต่างก็แสดงความเห็นไปต่างๆนานาเช่น "ดูเหมือนว่าบ้านจะอันตรายกว่าจริงๆ", "นี่เขากำลังส่งเสริมความรุนแรงอยู่เหรอ?", "จะบอกว่าลูกชายทำอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาปรารถนา แต่ลูกสาวจะถูกตีงั้นเหรอ?", "ดูเหมือนว่าที่ที่อันตรายที่สุดจะเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดนะ อยู่บ้านกับพ่อแบบนั้นอันตรายกว่าอีก", "ถ้าฉันเจอเขาฉันจะถอยห่างให้ไกลเลย" และ "มีแต่ลูกชายเถอะขอร้อง"
       
       ภายหลัง แคพ ได้ออกมากล่าวขอโทษแล้ว โดยเขาเขียนคำขอโทษผ่านทางหน้าโฮมเพจของวง โดยระบุว่า "ผมได้ทำความผิดครั้งยิ่งใหญ่ โดยพูดอออกอากาศรายการ Wide Entertainment News ทาง Mnet เมื่อสัปดาห์ก่อน และด้วยเหตุนั้นผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ"
       
       "ผมแค่พยายามจะทำให้มันตลก และเอนเตอร์เทนคนดูระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์ แต่สิ่งที่ผมพูดออกมาจริงๆมันไม่ถูกต้อง ผมโดนคนจำนวนมากตำหนิ ซึ่งผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่สมควรโดนแล้ว... ผมรู้สึกแย่มากครับ ที่ทำให้เพื่อนๆสมาชิกวงต้องเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปด้วยเพราะการกระทำของผม และผมก็อยากให้ทุกๆคนรู้นะครับ ว่าผมกำลังพิจารณาการกระทำของตนเองอยู่ ผมสัญญาครับว่าต่อไปจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ และจะรอบคอบให้มากกว่านี้ด้วยครับ"
       
       ทางด้าน T.O.P Media ต้นสังกัดของ Teen Top ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเช่นกัน "ทางเราต้องขออภัยทุกๆคนที่สร้างความวิตกกังวลขึ้น จากกรณีการออกความเห็นของแคพ ทางเราน้อมรับคำแนะนำและความเห็นต่างๆมากมายจากผู้ชม หลังจากที่ความเห็นของศิลปินที่แสดงออกไปนั้น ไม่เหมาะสมกับการออกอากาศทางทีวี เรายืนยันครับ ว่าจะตักเตือนศิลปินของเราให้ระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้นต่อไปในอนาคต"

 

Manager Online