ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซื้อรถให้ผู้จัดการเป็นของขวัญ?

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แสดงให้เห็นความใจดีของเขาอีกครั้ง นอกจากการที่เขาบริจาคเงินของเขาให้กับการกุศลแล้ว เขายังแสดงความขอบคุณของเขาให้กับผู้จัดการของเขาด้วยของขวัญหรูหราอีกด้วย

ในวันที่ 18 มกราคมระหว่างการสัมภาษณ์กับคิมจองยง (Kim Jung Yong) จากค่าย Sidus HQ ที่เป็นผู้จัดการของซงจิงกิเปิดเผยว่า “ซงจุงกิมอบรถยนต์คันใหม่ให้กับผมครับ” รถนั้นเป็นของขวัญจากซงจุงกิซึ่งเป็นรถยนต์มือหนึ่งแบรนด์ Hyundai i30 ในขณะที่ซงจุงกิเองก็เป็นเจ้าของรถรุ่นแรกของ Hyundai i30 เช่นเดียวกัน

คิมจองยงกล่าวเพิ่มว่า “ผมได้รับของขวัญประมาณ 1 เดือนก่อน การที่ได้ทำงานร่วมกันเป็นระยะเวลายาวนานและน่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ที่เขาจึงมอบให้กับผมเป็นของขวัญ บอกตรงๆ แล้วนี่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ปกติ แล้วผมก็เขินเล็กน้อยในการที่บอกให้กับคนทั่วไปทราบเรื่องนี้ ซงจุงกิมักดูแลคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขาเป็นปกติอยู่แล้ว”

เมื่อถามว่า ซงจุงกิได้กล่าวอะไรเป็นพิเศษเกี่ยวกับการที่มอบรถให้กับเขาหรือไม่ เขาตอบว่า “พวกเรามักเขินอายและรู้สึกแปลกๆ พวกเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากครับ” เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมชื่นชอบกับของขวัญชิ้นใหม่ของผมและตอนนี้ผมก็ขับรถคันนี้ด้วยจิตใจที่รู้สึกขอบคุณเขาครับ”