“หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) เตรียมอุ้มลูกสาวปีมังกร

ปล่อยให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้แต่คาดเดากันอยู่พักใหญ่ ว่าทายาทคนแรกของ “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) จะเป็นเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชายกันแน่ ล่าสุดพระเอกดังวัย 50 ปีเปิดเผยด้วยตัวเองว่าเขากำลังจะได้ลูกสาว
       
       เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลิวเต๋อหัว ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์แฟนคลับของตัวเองเปิดเผยถึงเรื่องเพศของลูกเป็นครั้งแรกว่า “ลูกของผมเป็นเด็กผู้หญิงครับ ผมจะเปิดเผยความลับเรื่องนี้กับแฟนคลับที่น่ารักเท่านั้นนะ”
       
       ซึ่ง sina.com รายงานว่าหลิวเต๋อหัวได้ทำตามสัญญากับแฟนคลับ ที่ว่าจะเปิดเผยเรื่องนี้ให้แฟนๆรู้ก่อนใครนั่นเอง โดยทายาทคนแรกของพระเอกดังวัย 50 ปี มีกำหนดลืมตาดูโลกในเดือน มิ.ย.
       
       นอกจากหลิวเต๋อหัวแล้วในปี 2012 ยังจะมีคนดังชาวจีนอีกหลายคนที่ถือฤกษ์ดีปีมังกรเป็นปีที่ให้กำเนิดทายาท รวมถึงอดีตมิสฮ่องกงคนดัง หลี่เจียซิน (Michelle Reis) ที่ข่าวว่าตั้งท้องถูกคนที่ 2 แล้ว หลังจากเมื่อปีก่อนเธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกกับสามีมหาเศรษฐี จูเลียน ฮุย
       
       โดยการตั้งท้องครั้งนี้ หลี่เจียซิน ที่มีลูกยากต้องใช้วิธี การกระตุ้นไข่และชักนำให้ไข่ตก (Ovulation Induction) นอกจากนั้นเธอก็ยังอยากได้ลูกสาวมาก ถึงขั้นปรึกษาหมอดูให้ช่วยในเรื่องนี้ โดยข่าวรายงานว่าขณะนี้ หลี่เจียซิน ตั้งท้องได้ 11 สัปดาห์แล้ว

 

Manager Online