โอนิว (Onew) ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา!

โอนิว (Onew) จากวง SHINee ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา

โอนิวต้องแสดงกับสมาชิกวง SHINee ในงาน Music Bank in Paris ของทางสถานี KBS2TV แต่เขาไม่สามารถไปร่วมแสดงได้ เนื่องจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา

งานแถลงข่าวถูกจัดขึ้นก่อนการแสดง จงฮยอน (Jong Hyun) ประกาศข่าวนี้ให้กับสื่อภายในประเทศและต่างประเทศได้ทราบ และขอโทษอย่างจริงใจกับการไม่สามารถร่วมงานได้ของโอนิว

เขากล่าวว่า “โอนิวไม่สามารถยืนบนเวทีได้ เนื่องจากที่ข้อเท้าของเขาได้รับบาดเจ็บ” และ “พวกเราเสียใจมากว่า เขาไม่สามารถมาร่วมแสดงบนเวทีกับพวกเราได้ แต่พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะได้แสดงด้วยกันทั้ง 5 คนในเวทีการแสดงครั้งหน้าที่ยุโรป”

เขากล่าวเพิ่มว่า “นี่เป็นครั้งที่ 2 ในการแสดงที่ปารีสหลังจากที่ปีที่แล้วเคยมาแสดงแล้วนะครับ” และ “จากการชมการแสดงของเมื่อปีที่แล้ว ผมตระหนักถึงความชื่นชมในการแสดงมีอยู่ในแต่ละประเทศ”

แล้วเขาก็กล่าวว่า “ผมคิดว่านี่จะเป็นโอกาสดีสำหรับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม” และ “พวกเราสัญญาโชว์การแสดงที่ดีให้กับพวกคุณครับ”

จำนวนที่นั่งทั้งหมด 100,000 ที่นั่งสำหรับการแสดงของ Music Bank ถูกจำหน่ายหมด และมีไอดอลระดับท็อปของเกาหลีทั้งหมด 50 คนเดินทางมาที่ปารีสร่วมกิจกรรมนี้ เช่น วง SNSD, 2PM, T-ara, B2ST, 4minute, SHINee, U-Kiss, Sistar ฯลฯ

งาน Music Bank in Paris จะออกอากาศในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 23.05 น. ประมาณ 80 นาที