ยูอาอิน (Yoo Ah In), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และยูริ (Yuri) เดินทางไปสหรัฐฯ

นักแสดงชายยูอาอิน (Yoo Ah In), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และยูริ (Yuri) จากวง SNSD เดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อไปถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Fashion King ของทางสถานี SBS

การถ่ายทำจะถ่ายกันในเมืองนิวยอร์คและลาสเวกัสตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และนักแสดงหลักทั้งหมดจะไปร่วมการถ่ายทำ ยูอาอิน, ชินเซคยองและยูริต่างมีฉากแยกต่างหากที่ต้องถ่ายทำที่ลาสเวกัส ดังนั้นพวกเธอจะออกเดินทางไปต่างประเทศก่อน

ทีมงานเปิดเผยว่า “การเริ่มต้นของบทเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยที่บทของนักแสดงจะเริ่มตั้งแต่นิวยอร์คด้วยเรื่องราวของแต่ละคนและความเป็นมาของแต่ละคน เรื่องราวจะค่อยๆ เปิดเผยเรื่องราวที่พวกเขาประสบในสิ่งที่แตกต่างในเมือง พวกเราได้ทุ่มเทเวลาอย่างมากและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อละครเรื่องนี้จะได้ถ่ายทำในต่างประเทศ และพวกเราก็วางแผนที่จะทำให้มันออกมามีเอกลักษณ์สำหรับ Fashion King”

เมืองนิวยอร์คกำลังจัดงานสัปดาห์แฟชั่นในระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปอยู่ที่นั่น ซึ่งเหมาะสมอย่างมากสำหรับการเดินทางไปถึงของพวกเขา และอาจนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของฉากในละครได้

ละครเรื่อง Fashion King เป็นเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่เริ่มต้นในย่านดงแดมุน ประเทศเกาหลี แล้วพวกเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนมาเป็นดีไซเนอร์ ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 21:55 น.