"แอนเจลาเบบี้" (Angela Baby) ยืนยันสถานะโสด ปัดข่าวจดทะเบียน "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming)

      ในที่สุดนางแบบสาวคนสวย "แอนเจลาเบบี้" (Angela Baby) ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอจดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) ที่คบหากันมาได้ 3 ปี อย่างที่มีรายงานในสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเปรยว่า อาจใช้มาตรการทางกฏหมายเพื่อจัดการกับเรื่องนี้
       
       ข่าวลือเรื่องการสละโสดของ แอนเจลาเบบี้ กับ หวงเสี่ยวหมิง เริ่มถูกพูดถึงกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังมีเอกสารเป็นทะเบียนสมรสของทั้งสองเผยแพร่ออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ จนล่าสุดคนดังทั้งสองได้ปฏิเสธข่าวเป็นที่เรียบร้อย
       
       ระหว่างการร่วมงานอีเวนต์โปรโมตสินค้าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นางแบบสาวคนดังได้มีโอกาสปฏิเสธถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ได้มีมูลความจริงแต่อย่างใด และยืนยันว่า "หลักฐาน" ทะเบียนสมรสที่สื่อต่างๆ หยิบมาอ้างอิง ก็ไม่ใช่ของจริงอย่างแน่นอน โดยสื่อบันเทิงในจีนเผยว่า เลขประจำตัวประชาชนในทะเบียนสมรสปลอมนั้น ก็ไม่ได้ตรงกันเลขประจำตัวของ แอนเจลาเบบี้ ด้วย ซึ่งนางแบบสาวยืนยันว่า อาจจะแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐานสำหรับเหตุที่เกิดขึ้น
       
       ก่อนหน้านี้ แอนเจลาเบบี้ เคยพูดถึงเกี่ยวกับแผนการในอนาคตว่าเธอยังเด็กอยู่มาก และอยากจะทุ่มเทให้กับการทำงานก่อน จึงยังไม่มีแผนการที่จะแต่งงานในช่วงนี้แต่อย่างใด
       
       ฝ่าย หวงเสี่ยวหมิง ก็ได้ปฏิเสธข่าวเช่นเดียวกัน โดยเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ตอบถึงเรื่องนี้แทนว่า "ไม่มีใครเชื่อข่าวทำนองนี้หรอก เสี่ยวหมิง ไม่ได้รับผลกระทบอะไรกับข่าวเลย เขายังทำงานตามปกติ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าข่าวลือไม่ได้เป็นความจริง" ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากบท เอี้ยก้วย ในซีรีส์มังกรหยก เมื่อปี 2006 ยังเผยว่าจะไม่มีการออกแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นข่าวลือที่ไม่ได้สลักสำคัญอะไรเลย

 

Manager Online