ข่าวลือฮันคยอง (Han Kyung) เดทกับนักแสดงหญิงจีน?

ฮันคยอง / ฮันเกิง (Han Kyung / Han Geng) วง Super Junior มีข่าวลือว่าเดทกับนักแสดงหญิงจีนเจียงไคถง (Jiang Kai Tong) อายุ 23 ปี

ข่าวลือเกิดหลังจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เมื่อชาวอินเทอร์เน็ทจีนคนหนึ่งโพสท์ที่ Weibo ด้วยข้อความว่า “ฮันคยองออกเดินทางไปมัลดีฟกับเจียงไคถง และพ่อแม่ของเธอ”

ชาวอินเทอร์เน็ทยังโพสท์ภาพพิสูจน์และเขียนข้อความว่า “นี่คือภาพที่โชว์ให้เห็นว่า ฮันคยองเดินทางไปท่าอากาศยานเพื่อเดินทางไปยังมัลดีฟ”

หลังจากนั้นมีชาวอินเทอร์เน็ทอีกคนเขียนข้อความว่า “ในคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์เห็นฮันคยองซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่มูดันเจียง” โดยที่เจียงไคถงโพสท์ภาพของเธอที่ Weibo ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ว่าเธออยู่ที่มูดันเจียง และชาวอินเทอร์เน็ทสงสัยว่าพวกเขาไปเดทกัน

นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เจียงไคถงโพสท์ที่ Weibo ของเธอว่า “ในชีวิตของฉัน ถ้าคนเช่นนี้อยู่ที่นั่น ฉันจะพอใจมากค่ะ” ยิ่งทำให้คนยิ่งสงสัย

หลังจากที่หลักฐานต่างๆ ออกมาให้ชาวอินเทอร์เน็ทสงสัย เอเจนซี่ของเจียงไคถง กล่าวว่า “พวกเราทราบเรื่องนี้จากทางอินเทอร์เน็ท พวกเราไม่ทราบในเรื่องชีวิตส่วนตัวของซีลิบิตี้ ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถตอบอะไรได้... เจียงไคถง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างพัก แล้วถ้าเธอเดทจริงๆ พวกเราก็จะเคารพสิทธิส่วนบุคคลของเธอ และปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเธอเอง”

ตอนนี้เอเจนซี่ของทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้ออกมากล่าวสรุปใดๆ ทั้งสิ้น