"โองุริ ชุน" (Oguri Shun) ร่วมพากย์เสียง "โดราเอมอน" (Doraemon) ฉบับหนังโรง

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "โองุริ ชุน" (Oguri Shun) กำลังจะได้กลับไปมีบทบาทให้เสียงพากย์การ์ตูน "โดราเอมอน" (Doraemon) อีกครั้ง กับตัวละคร "อามางุริ ชุน" (Amaguri Shun) ใน "โดราเอมอน" ฉบับหนังโรงที่มีกำหนดจะเข้าฉายในเดือน มี.ค. นี้

[のび太と奇跡の島]予告編 第2弾 フルver.

       ก่อนหน้านี้ โองุริ ชุน เคยไปให้เสียงพากย์เป็นตัวละครที่มีชื่อว่า อามางุริ ชุน ใน โดราเอมอน ตอน "Yon-Jigen Pocket ni wa Spare ga Atta no da" ("I've Got a Spare Four-Dimensional Pocket") ซึ่งออกอากาศเมื่อปีก่อนมาแล้ว
       
       โดยในตอนดังกล่าวเล่าเรื่องที่ ซูเนโอะ เอาลายเซ็นของดาราไอดอลชื่อดัง อามางุริ ชุน มาอวดเพื่อนๆ ให้ได้อิจฉากันเล่น โนบิตะ จึงฉวยโอกาสหยิบเอากระเป๋าวิเศษสำรองของ โดราเอมอน เอาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อการขอลายเซ็นของดาราหนุ่มคนดัง แต่ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นไปตามแผน จึงเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมาเช่นเคย
       
       ซึ่งความจริงแล้ว ตัวละครดังกล่าวก็สร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงจากบุคลิกของ โองุริ ชุน นั่นเอง และเมื่อไอดอลหนุ่ม อามางุริ จะได้ปรากฏตัวในโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ จึงไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับเขาอีกแล้ว ซึ่งนอกจากนักแสดงหนุ่มคนดังแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังจะมีดาราเด็กขวัญใจชาวญี่ปุ่น ซูซุกิ ฟุคุ (Suzuki Fuku) มาร่วมให้เสียงพากย์ด้วย
       
       สำหรับโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า Eiga Doraemon Nobita to Kiseki no Shima Animaru Adobencha (Doraemon: Nobita and the Island of Miracles—Animal Adventure) จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับเกาะที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ควรจะสูญพันธ์ไปแล้ว ซึ่ง โนบิตะ และเพื่อนๆ ต้องร่วมพลังกันเพื่อปกป้องเกาะนี้ไว้ให้ได้
       
       ในครั้งนี้กับฉากหนึ่งในหนัง อามางุริ จะมาเยี่ยมบ้าน ซุเนโอะ และยังแนะนำตัวเองว่าเป็นเพื่อนของ ซูเนโอะ ด้วย โดยนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวว่าตัวของเขาเองก็เริ่มจะรู้สึกผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

 

Manager Online