วง T-ara และดงบังชินกิ (TVXQ) ได้รับรางวัล Top Pop Artists จาก Billboard Japan Music Awards 2011!

วง T-ara และดงบังชินกิ (TVXQ) ได้รับรางวัล Top Pop Artists จาก Billboard Japan Music Awards 2011 ที่จัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม

นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับทั้ง 2 วงที่วง T-ara เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นใหม่ Roly Poly พร้อมกับที่วงดงบังชินกิเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่น Still

ปี 2011 เป็นปีที่ดีสำหรับวง T-ara และดงบังชินกิที่ญี่ปุ่น เมื่อวง T-ara เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่ญี่ปุ่นด้วยเพลง Bo Peep Bo Peep และวงดงบังชินกิเปิดตัวอัลบั้ม TONE และเป็นครั้งแรกในรอบ 42 ปีของชาร์ตโอริก้อนที่มีศิลปินเกาหลีติดอันดับ 1 ทั้งซิงเกิ้ลและอัลบั้ม

วง T-ara จำหน่ายได้ 50,000 ชุดในสัปดาห์แรกสำหรับ Bo Peep Bo Peep และกลายเป็นวงศิลปินหญิงวงแรกที่ติดอันดับ 1 สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัวชุดแรก ในขณะที่อัลบั้มของวงดงบังชินกิจำหน่ายได้ 205,000 ชุดในสัปดาห์แรกและประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มศิลปินชายต่างประเทศทั้งสำหรับศิลปินเดี่ยวและวง ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีและ 4 เดือน โดยครั้งสุดท้ายเพลง Crash ของ Bon Jovi ที่ตอนนั้นจำหน่ายได้มากกว่า 200,000 ชุดในสัปดาห์แรก

วง T-ara ไปรับรางวัลอย่างภาคภูมิใจและพวกเธอยังแสดงเพลง Roly Poly อีกด้วย ส่วนวงดงบังชินกิไม่สามารถไปร่วมงานนี้ได้ นอกจากนั้นยังมี Gummy จาก YG Entertainment รับรางวัล K-Pop New Artist of the Year อีกด้วย

ขอแสดงความยินดีกับวง T-ara, ดงบังชินกิและ Gummy!