วง 2AM ไปร่วมรายการ Radio Star!

อีกครั้งที่สมาชิกวงแนวบัลลาด 2AM จะเริ่มร่วมรายการวาไรตี้โชว์ เริ่มจากรายการ Radio Star ของทางสถานี MBC

ข่าวรายงานจากผู้ที่เกี่ยวข้องกล่าวว่า สมาชิกทั้ง 4 คนโจควอน (Jo Kwon), อิมซีลอง (Im Seulong), ลีชางมิน (Lee Changmin) และจองจินวูน (Jung Jin Woon) ร่วมอัดรายการ Radio Star ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

นี่จะเป็นรายการวาไรตี้แรก หลังจากที่พวกเขาห่างหายไปนาน และพิธีกรรายการ Radio Star พูดคุยกับสมาชิกในวงเกี่ยวกับเรื่องผลงานใหม่ของพวกเขา

หัวหน้าวงโจควอนยังโชว์ทักษะ Kkap ของเขาอีกด้วย ส่วนซีลองได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องที่เขาอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือของเขากับโซฮี (So Hee) จากวง Wonder Girls เป็นครั้งแรก

ตัวแทนจาก Big Hit Entertainment เปิดเผยกับทาง Star News ว่า “วง 2AM ถูกเชิญให้ไปร่วมรายการ และเพิ่งเสร็จสิ้นการอัดรายการไป”

วง 2AM จะมีผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า Fitzgerald Love Story ในวันที่ 12 มีนาคม และพวกเขาก็ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม

อัลบั้มนี้จะเป็นผลงานเพลงแต่งโดยคิมโดฮุน (Kim Do Hoon), ยูนจงชิน (Yoon Jong Shin), ปาร์คซอนจู (Park Sun Joo), ควอนซูนอิล (Kwon Soon Il) จาก Urban Zakapa, ฮวีซอง (Wheesung), Dream Team ฯลฯ

นอกจากนั้นแล้วยังมีเพลงที่สมาชิกในวงชางมินแต่งเองอีกด้วย Love You Love You

โปรดิวเซอร์บางชิฮยอค (Bank Shi Hyuk) ของวง 2AM ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากการร่วมแต่งเพลง You Too, Just Like Me ที่แต่งกับคิมโดฮุน

นี่เป็นผลงานกลับมาของพวกเขาหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 1 ปีครึ่ง และพวกเขาได้เลื่อนเวลาการโปรโมทที่เกาหลี เนื่องจากติดการโปรโมทที่ญี่ปุ่นและเพิ่งได้กลับมาเริ่มงานโปรโมทที่เกาหลี