คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กลายเป็น “ราชาโฆษณา”!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากละครยอดนิยม The Moon That Embraces The Sun ทางสถานี MBC ได้รับการทาบทามอย่างมากมายสำหรับวงการโฆษณาตอนนี้ และเขาได้กลายเป็น “ราชาโฆษณา” ไปเสียแล้ว

ทางเอเจนซี่ของเขา Key East รายงานว่า คิมซูฮยอนเพิ่งเซ็นสัญญางานโฆษณาใหม่ถึง 10 ชิ้น เนื่องจากละครได้รับความนิยมอย่างมาก เขาได้เซ็นสัญญาไปมากมาย และยังจะเซ็นอีกมากมาย แล้วมากกว่า 15 งานโฆษณาสำหรับเขา และรายได้มากกว่า 5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

งานโฆษณาของเขามีหลากหลาย เช่น เครื่องแต่งกาย, กล้อง, อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งงานโฆษณาเหล่านี้ประเมินให้เห็นว่าเขามีชื่อเสียงอย่างมาก

เขาได้คว้าใจสาวๆ ไปครองจากละครเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ที่มีเรทติ้งสูงถึง 40% โดยชื่อเสียงของเขาสามารถเปรียบเทียบกับลีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่ครองงานโฆษณามากมายหลังจากเสร็จสิ้นละครเรื่อง Boys Over Flowers

หลังจากเสร็จสิ้นงานละครแล้ว คิมซูฮยอนวางแผนที่จะถ่ายทำงานโฆษณาต่อ ทางเอเจนซี่ของเขาเปิดเผยว่า คิมซูฮยอนกำลังพิจารณาโปรเจคต่อไปและพวกเขากล่าวว่า “คิมซูฮยอนได้รับการทาบทามอย่างมากมายสำหรับงานครั้งหน้า เขาจะระมัดระวังเลือกว่า เขาจะถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์ต่อไป”