"โตโยต้า" (Toyota) ยัน "ทาคุยะ คิมุระ" (Takuya Kimura) เป็นพรีเซนเตอร์ต่อ แม้ถูกยึดใบขับขี่

      แม้จะถูกยึดใบขับขี่จากการถูกจับในคดีขับรถเร็วกว่ากำหนด 2 ครั้ง แต่ทางบริษัทผลิตรถยนต์ยี่ห้อดัง "โตโยต้า" (Toyota) ก็ยืนยันว่าจะใช้ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแดนปลาดิบ "ทาคุยะ คิมุระ" (Takuya Kimura) แห่งวง SMAP เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าต่อไป
       
       เป็นที่รับรู้กันดีว่า ทาคุยะ คิมุระ นั้นเป็นพรีเซนเตอร์และรับเล่นโฆษณาให้กับบริษัทผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ โตโยต้า มาอย่างยาวนาน รวมถึงโฆษณา Corolla Fielder ที่เพิ่งออกอากาศเมื่อเดือน ต.ค. ปี 2011 ด้วย ซึ่งแม้ไอดอลหนุ่มคนดังจะต้องเจอกับปัญหาทางกฏหมาย จนถึงขั้นโดนยึดใบขับขี่ แต่ทาง โตโยต้า ก็ยังยืนยันว่าจะมีการเผยแพร่โฆษณาที่แสดงโดย ทาคุยะ ต่อไป
       
       "เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากนี้เขาจะปฏิบัติตามกฏจราจรได้" อามิโกะ โทมิตะ โฆษกของ Toyota กล่าวถึงเรื่องนี้ ภายหลังที่ Johnny's Entertainment ได้ยืนยันว่าไอดอลหนุ่มที่จะมีอายุครบ 40 ในปีนี้ ถูกจับในคดีขับรถเร็วเกินกว่ากำหนดในเดือน ก.ย. ปีก่อน และมาโดนจับซ้ำอีกในเดือน ม.ค. ปีนี้ ซึ่งเขาขับรถเร็วกว่า 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในบริเวณถนนที่มีการจำกัดความเร็ว จนเป็นเหตุให้ถูกยึดใบขับขี่ในที่สุด
       
       ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าวว่า คิมุระ รู้สึกสำนักผิดที่ได้ทำสิ่งน่าละอายใจเช่นนั้นไป และยืนยันจะปรับปรุงตัว เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาอีกในอนาคต

木村拓哉 CM トヨタ ビートたけし TOYOTA ReBORN ① 60s
โฆษณาชุด TOYOTA ReBORN ที่ "ทาคุยะ คิมุระ" สวมบทเป็น "โอดะ โนบุนางะ" ส่วน "ทาเคชิ คิตาโนะ" เป็น "โทโยโทมิ ฮิเดะโยชิ"

 

Manager Online