ละครเรื่อง Dream High จะถูกนำมาสร้างเป็นละครเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น

ละครเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 จะถูกนำมาสร้างเป็นละครเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวรายงานจากสื่อญี่ปุ่นในวันที่ 21 มีนาคมว่า ละครเรื่อง Dream High ซีซั่น 1 ของทางสถานี KBS ที่ออกอากาศไปในเดือนมกราคมปีที่แล้วจะถูกนำมาทำเป็นละครเพลงญี่ปุ่น

การแสดงรอบแรกจะเริ่มแสดงกันที่ New National Theatre กรุงโตเกียวในวันที่ 3 กรกฎาคม และละครเพลงนี้จะใช้เนื้อหาจากละครยอดนิยมนั้น

ละครเรื่อง Dream High เป็นการร่วมมือกันระหว่างเบยองจุน (Bae Yong Jun) จากทาง Key East และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) จาก JYP Entertainment ซีซั่นแรกนี้มีนักแสดงคือ Suzy จากวง miss A, แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM, อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara, IU, คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), อึมคิจุน (Uhm Ki Joon), ลียูนจิ (Lee Yoon Ji) ฯลฯ ในบทของคิมซูฮยอนถือว่าบทของเขาในละครเรื่อง Dream High ได้ทำให้กลายเป็นท็อปสตาร์ จนล่าสุดเขาได้นำแสดงในเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ที่ได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกัน

ในละครเพลงบทซงซัมดง (Song Sam Dong) ที่นำแสดงโดยคิมซูฮยอนในละคร แต่ในละครเพลงมัตซึชิตะ ยูยะ (Matsushita Yuya) จะนำแสดงในละครเพลง ส่วนบทจินกุ๊กที่นำแสดงโดยแทคยอนในละคร จะมีมิซูตะ โคอุกิ (Mizuta Kouki) นำแสดงในละครเพลง

ละครเพลงจะเริ่มแสดงในวันที่ 3 ถึง 20 กรกฎาคม และบัตรจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 27 พฤษภาคม