"เรน" (Rain) ประเดิมหน้าที่ "ทหารดารา"

       "เรน" (Rain) ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรก ระหว่างการทำหน้าที่รับใช้ชาติอยู่ในกองทัพแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาได้รับมอบหมายให้เป็น "ทหารดารา" เพื่อเปิดการแสดงสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเพื่อนทหารตามค่ายต่าง ๆ - Allkpop
       
       ศิลปินหนุ่มอินเตอร์ เรน ที่อยู่ระหว่างการทำงานสังกัดกองประชาสัมพันธ์ประจำกองทัพเกาหลีใต้ ได้โอกาสเปิดการแสดงในงาน 2012 Seoul Peace Music Festival เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ อนุสรณ์สถานแห่งสงคราม ในกรุงโซล ที่ถือว่าเป็นการกลับมาสวมบทบาทนักร้องอีกครั้ง หลังเข้าสู่การรับใช้ชาติมาได้หลายเดือนแล้ว
       
       งานนี้หนุ่มวัย 29 ปี ได้โอกาสถอดชุดทหาร และสวมชุดสำหรับการขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง เพื่อมอบเพลงและการแสดงอันทรงพลังให้กับเพื่อนๆ ร่วมกองทัพ ที่เขายังแสดงความเคารพแบบทหารก่อนทำการแสดงด้วย งานนี้ เรน ยังคงไว้ลายศิลปินแถวหน้าแห่งวงการเพลง กับการแสดงทั้งร้องและเต้นที่ยังสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม
       
       ซึ่งนอกจาก เรน แล้ว ในงาน 2012 Seoul Peace Music Awards ยังประกอบไปด้วยศิลปินอย่าง ปาร์คฮโยชิน, Insoonie, Maya และอีกมากมาย โดยภาพการแสดงจะแพร่ภาพให้ชาวเกาหลีได้ชมกันทางสถานีโทรทัศน์ KBS 1TV ในวันที่ 1 เม.ย. นี้

 

Manager Online